Hậu nức nở tại Góc ban công, Tuấn Hưng công khai về số tiền kếch xù kiếm được nhờ giọng hát

Tuấn Hưng sau thành công của Góc ban công nay không ngần ngại hé lộ về số tiền thu được nhờ giọng hát của mình.

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu nhạc khi tổ chức liveshow miễn phí ngay tại góc ban công nhà cho mọi khán giả có thể thưởng thức âm nhạc của mình. Tuy nhiên, vì chưa thực hiện xin phép và có các thủ tục cần thiết để tổ chức liveshow, Tuần Hưng đã bị cơ quan chức năng "tuýt còi" vì hành động của mình.

Tuấn Hưng thừa nhận yếu đuối giống đàn bà, quỳ gối và khóc nức nở Tuấn Hưng gây sốt với Góc ban công. Ảnh: Internet

Sau khi xin phép được cơ quan chức năng và đầy đủ điều kiện tổ chức liveshow, mới đây nhất, nam ca sĩ đã tiếp tục cống hiến giọng hát của mình đến người hâm mộ. Đáng chú ý, tại show diễn này, Tuấn Hưng còn bật khóc, không khỏi xúc động về hành trình mình đã đi qua và cũng bật khóc vì tình cảm khán giả dành cho mình.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi có bài đăng tiết lộ về mức giá cát-xê ngất ngưởng của mình. Theo đó, chỉ 1 bài hát trong 1 đám cưới, Tuấn Hưng có thể kiếm đến hàng trăm triệu. Tuy nhiên, số tiền này, đều được anh sử dụng với mục đích từ thiện bởi với anh, tiền không phải là vấn đề quan trọng.

'Người anh em' Duy Mạnh đăng đàn nghi 'cà khịa' Tuấn Hưng sau màn khóc nức nở Tuấn Hưng bật khóc trong show diễn mới đây. Ảnh: Internet

"Thời điểm này có người vẫn trả tôi cả trăm triệu để hát tiệc cưới, tiệc hội hè, nhưng tôi chưa chắc đã nhận hoặc nếu hát 1 đám cưới 300 triệu, tôi lấy toàn bộ để mang đi đóng góp vào quỹ cho các cháu bệnh nhi hay cơ sở thiện tâm", Tuấn Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cùng khẳng định niềm hạnh phúc của mình khi được đưa tiếng hát đến công chúng, hạnh phúc và vui mừng khi chính khán giả là những người giúp cho đam mê âm nhạc trong Tuấn Hưng luôn "cháy" mãi.

Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công

Vừa qua, sau khi bị nộp phạt hành chính vì tổ chức liveshow không xin phép, Tuấn Hưng đã nhận được tin vui lớn. Nam ca sĩ đã được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam đã trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II nhiệm kỳ 2019 – 2024 cho anh. Đây là niềm vui, vinh dự cũng như là trách nhiệm mới của Tuấn Hưng trên con đường nghệ thuật.