Giữa lúc Song Hye Kyo chiếm sóng truyền thông, Song Joong Ki và 'tình tin đồn' lại lộ hint hẹn hò

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi một lần nữa chuyện hẹn hò của cả hai được cho là xuất hiện bằng chứng mới.

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện ấn tượng, khoe nhan sắc ngút ngàn ở trời Tây và nhận được sự chú ý của truyền thông. Mặc cho vợ cũ đang tỏa sáng, Song Joong Ki thời gian gần đây lại khá kín tiếng và hiếm hoi lộ diện. Tuy nhiên mới đây, một động thái đến từ "tình tin đồn" của Song Joong Ki khiến cho nghi vấn hẹn hò của nam diễn viên lại dấy lên.

Song Joong Ki bị CDM truy ra 'thông điệp ngầm', phải chăng đang gửi tình ý đến 'tình tin đồn'? Song Joong Ki vướng nghi vấn tình cảm với bạn diễn Jeon Yeo Bin. Ảnh: Internet

Ngày 26/7 vừa qua là sinh nhật của Jeon Yeo Bin, cô đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cực dễ thương. Tuy nhiên ở một bức ảnh khác, nữ diễn viên Vincenzo còn có hình ảnh tạo dáng dễ thương khác với cử chỉ, nụ cười và biểu cảm gương mặt giống hệt Song Joong Ki . Chi tiết này được cho là bằng chứng về chuyện hẹn hò của cặp đôi.

Giữa lúc Song Hye Kyo chiếm sóng truyền thông, Song Joong Ki và 'tình tin đồn' lại lộ hint hẹn hò Jeon Yeo Bin chào đón tuổi mới. Ảnh: IG
Giữa lúc Song Hye Kyo chiếm sóng truyền thông, Song Joong Ki và 'tình tin đồn' lại lộ hint hẹn hò Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Ảnh: Internet

Trước đó, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin bị cư dân mạng soi ra có nhiều mũ giống nhau như đang sử dụng đồ đôi. Một lần nữa, mối quan hệ giữa hai người tiếp tục tạo nên dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin hợp tác lần đầu trong bộ phim Vincenzo. Bộ phim không những đạt được thành công khi sở hữu kịch bản hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc mà còn mang đến những giải thưởng danh giá cho cặp đôi này. Đặc biệt, với phản ứng hóa học cực tốt của cặp đôi mà Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Sau khi bộ phim kết thúc, những màn hiện diện chung và cử chỉ thân mật ngoài đời thực của cả hai khiến công chúng liên tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò giữa họ.

Giữa lúc Song Hye Kyo chiếm sóng truyền thông, Song Joong Ki và 'tình tin đồn' lại lộ hint hẹn hò Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin không ít lần vướng nghi vấn đang hẹn hò. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Joong Ki đang dồn toàn lực thực hiện ghi hình bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Đây hứa hẹn sẽ là tác phẩm đánh dấu sự bùng nổ tiếp theo của chồng cũ Song Hye Kyo sau khi ly hôn.