Hồng Đăng bị đào lại ảnh bên ngôi sao xứ Hàn giữa bê bối: Số phận hiện tại đầy đối lập

Hình ảnh của Hồng Đăng bên người đồng nghiệp Kang Tae Oh trong quá khứ bị đào lại khiến công chúng phải thốt lên bởi tình cảnh trái ngược nhau của cả hai.

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng liên tục bị gọi tên với bê bối của 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại ở Tây Ban Nha. Giữa lúc này, những hình ảnh của nam diễn viên trong quá khứ liên tục được đào lại, một trong số đó chính là khoảnh khắc chung khung hình của Hồng Đăng với người đồng nghiệp Kang Tae Oh.

Giữa bê bối, Hồng Đăng bị đào lại ảnh bên ngôi sao của showbiz Hàn: Số phận hiện tại đầy đối lập Hồng Đăng và Kang Tae Oh thời đóng chung Tuổi thanh xuân. Ảnh: Internet

Cách đây gần 10 năm, Hồng Đăng, Kang Tae Oh và Nhã Phường cùng góp mặt trong tác phẩm truyền hình hợp tác Việt - Hàn mang tên Tuổi Thanh Xuân. Bộ phim nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả bởi nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên đầy tiềm năng. Trong phim, Kang Tae Oh và Hồng Đăng là tình địch, cùng dành tình yêu cho nhân vật mà Nhã Phương đảm nhiệm. Song ở phía hậu trường, Hồng Đăng và Kang Tae Oh lại vô cùng thân thiết dù cho cả hai có những cách biệt về ngôn ngữ.

Giữa bê bối, Hồng Đăng bị đào lại ảnh bên ngôi sao của showbiz Hàn: Số phận hiện tại đầy đối lập Hồng Đăng, Kang Tae Oh và Nhã Phương cùng trong phim. Ảnh: Internet

Nhìn lại hình ảnh này, khán giả cũng không khỏi giật mình về số phận của cả hai. Nếu như Hồng Đăng đang lao đao với bê bối ở trời Tây thì Kang Tae Oh sau bao năm dấn thân với diễn xuất đã nhanh chóng vụt lên thành sao nhờ bộ phim truyền hình Luật sư Woo Young Woo.

Giữa bê bối, Hồng Đăng bị đào lại ảnh bên ngôi sao của showbiz Hàn: Số phận hiện tại đầy đối lập Hồng Đăng và Kang Tae Oh thân thiết ở hậu trường Tuổi thanh xuân. Ảnh: Chụp màn hình

Với vai nam chính trong bộ phim Luật sư Woo Young Woo, Kang Tae Oh đã tạo được phản ứng hóa học cực tốt với nữ chính Park Eun Bin. Theo số liệu mới nhất của Good Data, Kang Tae Oh trở thành nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc thời gian qua, "đánh bật" cả Park Eun Bin. Trong tuần thứ hai của tháng 7 này, Kang Tae Oh cũng là nghệ sĩ tạo được tiếng vang lớn nhất ở mảng điện ảnh.

Giữa bê bối, Hồng Đăng bị đào lại ảnh bên ngôi sao của showbiz Hàn: Số phận hiện tại đầy đối lập Kang Tae Oh đang gây sốt với bộ phim Luật sư Woo Young Woo. Ảnh: Internet

Trái với sự nghiệp thăng hoa của người đồng nghiệp, Hồng Đăng hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong nước với bê bối ở trời Tây. Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nhưng VTV đã cắt bỏ các chương trình, bộ phim có sự hiện diện của Hồng Đăng. Trước khi vướng bê bối, nam diễn viên được mệnh danh là "nam thần của màn ảnh Việt" và góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình.