Gặp khó khăn khi xuất ngoại sang Mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc khoe màn sửa sai gây ngỡ ngàng

Sau khi tiết lộ về tình cảnh oái oăm khi định xuất ngoại sang Mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình phải trầm trồ với màn sửa sai của mình.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, đầy cuốn hút của Ninh Dương Lan Ngọc trong mọi hoàn cảnh. Mới đây nhất, cô nàng còn khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe ảnh thẻ xinh đẹp, để lộ nét đẹp dịu dàng của cô nàng.

Gặp khó khăn khi xuất ngoại sang Mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc khoe màn sửa sai gây ngỡ ngàng Ảnh thẻ mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Bên dưới phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đây là tấm ảnh thẻ sẽ được cô sử dụng để xin visa đi Mỹ. Có thể thấy, đây là động thái sửa sai của nữ diễn viên khi thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc phải khóc ròng khi trượt gia hạn visa đi Mỹ vì lý do ảnh thẻ.

Theo đó, trong tấm ảnh thẻ trước đó của Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng đã có màn trang điểm cầu kỳ, phụ kiện đi kèm theo hình chân dung cũng được đánh giá là không phù hợp. Do vậy, công chúng đoán rằng đây là lý do chính khiến cô bị trượt visa Mỹ dù cho bạn bè nộp hồ sơ đi cùng cô đều "qua ải".

Gặp khó khăn khi xuất ngoại sang Mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc khoe màn sửa sai gây ngỡ ngàng Trước đó, hình ảnh chỉnh sửa nhiều này đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc trượt visa. Ảnh: FBNV

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn ai theo dõi sẽ biết đến một trong quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Bước sang tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" khi sở hữu nhan sắc sắc nét, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện với hình tượng đài các, thời thượng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. 

Rũ bỏ hình ảnh ngọc nữ, Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trễ nải đầy nhức nhối 

Thời gian qua, chuyện yêu đương giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân một lần nữa khiến công chúng không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay tình tứ một cô gái. Ngay lập tức, "ngọc nữ" màn ảnh Việt bị gọi tên với nhiều chi tiết trùng hợp giống với cô gái trong bức ảnh tình tứ cùng Chi Dân.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng tiết lộ đang độc thân như ngầm phủ nhận tin đồn đang yêu đương mà MXH đang bàn tán.