Dư luận phẫn nộ khi lại xuất hiện hành khách tạo dáng phản cảm trên băng chuyền hành lý sân bay

Thêm một hình ảnh phản cảm tại sân bay với tư thế tạo dáng khó đỡ của nữ hành khách trên băng chuyền hành lý khiến dư luận phẫn nộ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, an ninh hàng không liên tục ghi nhận những trường hợp vi phạm. Thậm chí, MXH còn dấy lên phong trào "bảo vệ ngành hàng không" trước những hành động thiếu ý thức tại sân bay và tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Những trường hợp 'sống ảo' vi phạm an ninh hàng không đối diện với hình phạt cực nặng Nhiều trường hợp vi phạm an ninh hàng không bị lên án thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Sau khi hình ảnh một nữ tiktoker ngồi băng chuyền hành lý sân bay khiến dư luận lên án mạnh mẽ, ngành hàng không vào cuộc làm rõ thì mới đây tình trạng tương tự lại tiếp tục xảy ra. Theo đó  trên MXH lan truyền hình ảnh một người phụ nữ chễm chệ trên băng chuyền hành lý với tư thế phản cảm. 

Dư luận phẫn nộ khi lại xuất hiện hành khách tạo dáng phản cảm trên băng chuyền hành lý sân bay Dư luận phẫn nộ khi lại xuất hiện hành khách tạo dáng phản cảm trên băng chuyền hành lý sân bay

Không rõ mục đích của cô nàng là gì hay chỉ cố tình bắt chước theo hành động này cho vui. Tuy nhiên, ai cũng lên án mạnh mẽ và mong ngành hàng không sớm vào cuộc để có biện pháp mạnh xử phạt cũng như răn đe những trường hợp đang có ý định làm trò hay sống ảo tại sân bay.

Thời gian vừa qua, những hành vi đáng lên án của các tiktoker khiến dư luận phẫn nộ phải kể đến như kẹp điện thoại vào cửa sổ máy bay, "thả dáng" gần đường bay hay thậm chí nhảy múa trên đường băng. 

Những trường hợp 'sống ảo' vi phạm an ninh hàng không đối diện với hình phạt cực nặng
MXH lại xôn xao về hành động phản cảm của nữ tiktoker tại sân bay khi ung dung ngồi trên băng chuyền hành lý

Mới đây nhất, trường hợp của cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý được chia sẻ khiến đư luận lên án và ngay lập tức Cục hàng không vào cuộc, làm rõ danh tính và xác định vi phạm. Người này hoàn toàn có thể đối diện với tình trạng bị xử phạt với hình thức cấm bay.

Trước tình trạng vi phạm an ninh hàng không diễn ra thường xuyên, liên tục, Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành Chỉ thị tăng cường giám sát, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an toàn - an ninh hàng không. Kịp thời phát hiện, lập biên bản xử phạt những trường hợp vi phạm. Đặc biệt với những trường hợp vi phạm có tính chất nghiêm trọng, người vi phạm hoàn toàn có thể bị cấm bay vĩnh viễn.