Đoàn Di Băng đối diện lời đồn lục đục, cách 'thừa nhận' như 'vả thẳng' CĐM

Thông tin vợ chồng Đoàn Di Băng "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng xôn xao và phía người trong cuộc tức tốc lên tiếng.

Đoàn Di Băng vốn không phải là cái tên xa lạ với công chúng. Cô vốn xuất thân là 1 ca sĩ sau đó chuyển hướng sang kinh doanh và là 1 đại gia ngầm khét tiếng trên thương trường. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn có 1 gia đinh hạnh phúc với ông xã Nguyễn Quốc Vũ. Họ sở hữu khối tài sản "khủng" như: biệt thực 400 tỷ, siêu xe, sổ đỏ,... khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. 

Đoàn Di Băng đối diện lời đồn lục đục, cách 'thừa nhận' như 'vả thẳng' CĐM Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân (Ảnh: Internet)

Giữa thời điểm hạnh phúc rợp trời, thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội lan truyền một số thông tin cho rằng, vợ chồng nữ doanh nhân này làm ăn thua lỗ. Chưa dừng lại, netizen còn bị tung tin đồn cả hai đã ly hôn. Chính những thông tin trên khiến cư dân mạng chú ý và để lại những ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn tràn vào trang cá nhân của nữ nghệ sĩ để hỏi thực hư ra sao?

Đoàn Di Băng đối diện lời đồn lục đục, cách 'thừa nhận' như 'vả thẳng' CĐM Đoàn Di Băng bác hoàn toàn tin đồn vợ chồng rạn nứt (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, nữ CEO đã nhanh chóng lên tiếng, bác bỏ hoàn toàn tin đồn vợ chồng lục đục. Cụ thể, cô bày tỏ: “Ủa có thông tin vợ chồng li dị mà mày không kêu tạo dậy chia tài sản hả Vũ. Không nhờ cộng đồng mạng báo đã ly dị là tao ngu luôn rồi”.

Đoàn Di Băng đối diện lời đồn lục đục, cách 'thừa nhận' như 'vả thẳng' CĐM Sắp tới, Đoàn Di Băng sẽ đóng bộ phim Chị chị em em 2 (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bài viết, Đoàn Di Băng cũng đã để lại những lời giải thích về tin đồn đang gây chú ý trên mạng xã hội suốt những ngày vừa qua. Quả thực sẽ chẳng cặp đôi nào phải đưa nhau ra tòa để li hôn mà có thể bình tĩnh viết những bài viết thể hiện sự vui đùa như vậy. “Quên, phá sản rồi còn của đâu mà chia”, giọng ca 8X bày tỏ thêm khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. 

Trước đó, không ít lần có người để lại những lời khuyên đối với Đoàn Di Băng rằng nên canh chừng chồng kĩ càng, tránh để bị "cắm sừng". Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đáp trả rằng, "mấy bà" đừng hỏi đại loại mấy câu như vậy. Bởi, cô không thích. "Nói thật, cả tử vi và thần số học đều bảo không ma nào bám ông ấy nha. 2 đứa ám nhau suốt đời luôn nha. Xui ghê”, Di Băng nói. 

Đoàn Di Băng đối diện lời đồn lục đục, cách 'thừa nhận' như 'vả thẳng' CĐM Đoàn Di Băng (Ảnh: FBNV)

Được biết, vốn bận rộn nhiều công việc nên vợ chồng Đoàn Di Băng có thêm sự giúp sức của người giúp việc. Ông xã của cô từng tiết lộ, mỗi tháng phải chi tới 100 triệu đồng cho người giúp việc. Vú nuôi trong nhà không những được hưởng mức lương thỏa đáng mà còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình.