Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng

Daehan, Minguk, Manse - 3 anh em sinh đôi nhà tài tử Song II Gook nay đã sở hữu diện mạo cao lớn, cực điển trai.

Daehan, Minguk, Manse là con của tài tử Song II Gook, cả 3 nhóc tỳ đáng yêu này được cả thế giới biết đến khi nam diễn viên Truyền thuyết Jumong cùng các con tham gia chương trình truyền hình The Return Of Superman. Sự đáng yêu quá đỗi của 3 cậu bé đã khiến cho rating của chương trình tăng lên nhanh chóng, đồng thời 3 cậu bé cũng nhanh chóng trở thành "ngôi sao" trong lòng khán giả khắp châu Á.

Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám trong chương trình The Return Of Superman. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi Daehan, Minguk, Manse lớn hơn, nam diễn viên Song Il Gook đã quyết định rút khỏi chương trình The Return Of Superman để đảm bảo sự riêng tư, tránh để các con bị soi mói đời tư. Cũng chính vì các con nổi tiếng quá sớm mà Nam diễn viên từng trăn trở, tiết lộ về nỗ lo lắng của mình khi thị phi có thể đánh mất đi sự hồn nhiên, ngây thơ của các con mình.

Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng Song Il Gook lo sợ việc nổi tiếng quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thơ, cuộc sống của các con. Ảnh: Internet

Daehan, Minguk, Manse không còn ở lại chương trình, khán giả cũng vô cùng tiếc nuối khi những gương mặt đáng yêu này không còn hiện diện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên nam diễn viên Song II Gook rất tâm lý khi anh quyết định lập trang Instagram để fan tiện theo dõi sự trưởng thành của các con mình. 

Tháng 8/2017, Daehan, Minguk, Manse đã cùng cha mẹ sang Paris (Pháp) sinh sống. Từ đó, thông tin, hình ảnh về 3 bé không được cập nhật nhiều. Mãi cho đến thời gian gần đây, gia đình nam diễn viên mới hé lộ nhiều hơn hình ảnh của các con. Ở tuổi 11, bộ 3 anh em nổi tiếng năm nào đã sở hữu chiều cao vượt trội. Anh cả Daehan cao 1m54, Minguk cao 1m53 và Manse cao 1m52. Bên cạnh đó vẻ ngoài của cả ba không còn giống nhau y đúc như thời điểm còn trên sóng The Return Of Superman.

Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng
Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng
Daehan, Minguk, Manse - bộ 3 nhóc tỳ đình đám một thời giờ thay đổi chóng mặt, ngoại hình lớn phổng Daehan, Minguk, Manse lớn phổng phao. Ảnh: Internet

Mặc dù đang ở Pháp, thế nhưng Song II Gook vẫn dẫn các con về Hàn Quốc thăm gia đình. Thi thoảng, nam diễn viên cũng cho phép 3 cậu con trai tham gia những hoạt động có ý nghĩa như quảng cáo cho các dự án thiện nguyện hoặc sự kiện nếu điều đó không làm ảnh hưởng đến việc học.