Chuyện gì đây: Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau' giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam

Dòng trạng thái của Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Dù chuyên tâm cống hiến cho nghệ thuật, thế nhưng Trấn Thành vẫn trở thành cái tên được công chúng nhắc nhiều thời gian qua bởi loạt ồn ào không đáng đó. Suốt năm 2021, nam MC đình đám liên tiếp bị bà Phương Hằng réo tên trong những livestream của mình. Dù thông tin mang tính chất đơn chiều, thế nhưng tên tuổi của Trấn Thành bị tác động trầm trọng.

Chuyện gì đây: Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau' giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam Suốt năm 2021, nam MC đình đám liên tiếp bị bà Phương Hằng réo tên trong những livestream của mình

Làn sóng công kích Trấn Thành chỉ hạ nhiệt vào cuối tháng 3/2022, khi bà Phương Hằng bị khởi tố bắt tạm giam về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Do tính chất vụ án phức tạp, cần nhiều thời gian để điều tra, và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam, cho nên ngày 22/6, theo đề nghị của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh, Viện KSND TP Hồ Chí Minh đã gia hạn tạm giam thêm 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng.

Vụ án bà Phương Hằng có thêm những tình tiết mới, Trấn Thành tỏ thái độ không mấy quan tâm. Bằng chứng là kể từ khi nữ đại gia vướng vòng lao lý, nam MC đình đám chưa từng một lần nhắc đến "đối thủ". Thay vào đó, anh chú trọng cho công việc.

Chuyện gì đây: Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau' giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam Từ khi bà Phương Hằng vướng vòng lao lý, nam MC đình đám chưa từng một lần nhắc đến "đối thủ"

Cách đây ít giờ, Trấn Thành nhận được quan tâm khi chia sẻ hình ảnh mới kèm dòng trạng thái đầy tích cực: "Muốn vượt qua nỗi đau..... Hãy đối diện, đừng tránh né". 

Triết lý của Trấn Thành chỉ ít phút đăng tải đã thu về lượt tương tác khủng. Ai nấy đều "gật gù" đồng tình trước nguồn năng lượng tích cực. Đây cũng được xem là phương pháp để Trấn Thành vượt qua quãng thời gian khủng hoảng vừa qua.

Chuyện gì đây: Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau' giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam Đối diện, không tránh né là phương pháp để Trấn Thành vượt qua nỗi đau

Trước đó, khi tham gia chương trình "Thách là chơi", Trấn Thành từng trải lòng về ảnh hưởng của bê bối từ thiện: "Nếu nói không ảnh hưởng là không đúng, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình làm đúng với lương tâm, với tư cách 1 người nghệ sĩ.

Tôi không sợ đối diện với một điều gì, tôi chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu như mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả và Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc đã làm, đang làm và sắp làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị yêu quý”.

Chuyện gì đây: Trấn Thành bất ngờ nói đến 'nỗi đau' giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam Trấn Thành luôn lan tỏa nguồn năng lực tích cực

>>> XEM THÊM: SỐC: Hồng Đăng bị 'khoắng' trộm đồ khi qua Tây Ban Nha cùng Hoài Anh, CDM dấy lên loạt nghi vấn 

Ảnh: Tổng hợp