Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim

Chi Pu diện mốt áo sơ mi như sắp bung cúc khiến fan thót tim lo sợ sự cố xảy ra.

Mới đây, Chi Pu tung loạt ảnh xinh đẹp, thanh lịch với set đồ vest tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bên trong, Chi Pu kết hợp với áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim lo sự cố trang phục có thể xảy ra. 

Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim Chi Pu lên đồ thanh lịch với vest kín đáo. Ảnh internet

Cách kết hợp trang phục vừa thanh lịch vừa quyến rũ gợi cảm của Chi Pu là một gợi ý cho những cô nàng thích sự mạo hiểm, phá cách trong thời trang. 

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung của Chi Pu cũng nhận được cơn mưa lời khen từ fan. Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc và quyến rũ. 

Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim
Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim Tuy nhiên, bên trong Chi Pu lại kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng như sắp bung hết cúc. Ảnh internet

Chi Pu được biết đến là hot girl đầu đời Hà Thành. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt đáng yêu, đôi mắt hút hồn người đối diện. Không hài lòng với danh xưng hot girl, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh tham gia các bộ phim sitcom, nổi bật là "5S online".

Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim Chi Pu ngày càng chuộng phong cách thời trang gợi cảm, thiếu vải. Ảnh internet

Sau thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Chi Pu mạnh dản thử sức với vai trò một ca sĩ. Nữ ca sĩ đầu tư không hề nhỏ cho những MV âm nhạc mới của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không tạo ấn tượng khi sở hữu giọng hát yếu, thiếu kỹ thuật. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc đến cùng.

Chi Pu diện áo sơ mi như sắp bung hết cúc khiến fan thót tim Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chi Pu. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Chi Pu còn hứng không ít "gạch đá" vì phong cách thời trang ngày càng táo bạo, thiếu vải với sở thích khoe thân. Chi Pu rất chăm đăng tải những hình ảnh sexy khó cưỡng, hoặc diện bikini nóng bỏng.

Cách đây không lâu, Chi Pu dính tin đồn sang nước người sinh con cho đại gia khi để lộ vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận tin đồn. Hiện Chi Pu vẫn giấu kín chuyện tình cảm sau không ít lần đổ vỡ trong tình yêu.