Ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt" của Bảo Anh tái xuất sau thông báo sinh con

Bảo Anh và Erik đã có màn song ca bài hát "Anh ấy của cô ấy" trong series âm nhạc mới đây Eye Contact Live 2024.

Xuất hiện tại Forest Studio dù với trang phục giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Bảo Anh vẫn xứng danh nữ thần không góc chết cùng nhan sắc xinh đẹp. Vừa công khai con gái cưng, Bảo Anh liền chứng minh câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Khí chất vốn sang chảnh nay lại thêm độ mặn mà, Bảo Anh không chỉ khiến cả trường quay ngoái nhìn mà còn làm Erik ngỡ ngàng, dù đây không phải lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau.

Z90_3327 (1)
Z90_4246 (1)
Bảo Anh trong series âm nhạc Eye Contact Live 2024 thu hút sự chú ý sau thông báo đã sinh con 13 tháng tuổi

Erik chia sẻ: “Mặc dù đã từng song ca với chị Bảo Anh trên sân khấu củ a Lễ trao giải Làn Sóng Xanh, nhưng lần này là một cảm giác hoàn toàn khác. Được hát tại không gian văn phòng trong vai nhân viên nghỉ giữa giờ hát karaoke, cảm giác rất là chill, thoải mái và dễ chịu”.

Z90_4073 (1)
Bảo Anh và Erik tái hợp trong chương trình, song ca bài hát "Cô ấy của anh ấy"

Bảo Anh nhận xét Erik là một cộng sự rất kỹ tính trong từng tiết mục. Khi được tận tai tận mắt thấy Erik chăm chút làm mới lại ca khúc “Cô ấy của anh ấy” của mình, Bảo Anh đã không khỏi cảm thán và dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của Erik.

Bảo Anh nhận xét: “Không biết Erik có chuẩn bị lâu chưa chứ nào là làm bè trước, đi thu trước, nói chung là rất kỹ càng trong việc làm mới ca khúc của Bảo Anh”. 

Z90_3492 (1)
Bảo Anh rạng rỡ trong lúc làm việc, dáng vẻ "gái một con trông mòn con mắt" khiến ai cũng tấm tắc

Năm 2019, Bảo Anh - Erik đã từng có một màn song ca hot hit thị trường âm nhạc Việt với bản mashup “Chạm đáy nỗi đau - Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Ở series tiếp theo này, bộ đôi lần nữa được tái hợp sau 5 năm trong một bối cảnh hoàn toàn khác. 

Ngoài ra, trong series Eye Contact Live 2024 lần này còn có màn biểu diễn "Người ta nói" của Ưng Hoàng Phúc do Kai Đinh cover. Được biết, "Người ta nói" là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, nằm trong album solo thứ hai của Ưng Hoàng Phúc phát hành năm 2003, tiêu thụ hơn 35.000 bản, đưa Ưng Hoàng Phúc trở thành một trong những nghệ sĩ V-pop bán đĩa chạy nhất.

Z90_5176
Kai Đinh cover ca khúc "Người ta nói" - 1 bản hit của Ưng Hoàng Phúc

Kai Đinh chia sẻ: “Kai Đinh chọn bài hát này trước hết là vì mình thích. Sau đó là vì Kai thấy Người Ta Nói như một bản hit karaoke quốc dân qua nhiều thế hệ. Ở văn phòng nghêu ngao một bài hát quen thuộc, diễn tả nỗi cô đơn của những người trưởng thành, chẳng phải quá hợp sao?”

Trúc