“Cậu Be” Kenji công khai tiếp tục can thiệp dao kéo, sắp trở lại showbiz cùng Miko Lan Trinh?

Những điều bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Đây là động thái hiếm hoi của Kenji sau loạt ồn ào vừa qua.

Từ khi công khai hẹn hò với bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến đều phản đối chuyện tình của cặp đôi vì nhiều ồn ào xảy ra. Dù vậy, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji vẫn quyết định đồng hành và bên cạnh nhau cho đến hiện tại, mặc cho cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao.

ban-trai-miko-lan-trinh-sap-tro-lai-showbiz (5)
Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới - Kenji từng nhận về "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng

Mới đây, “Cậu Be” Kenji - bạn trai Miko Lan Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cụ thể, anh khoe hình ảnh chụp cận diện mạo hiện tại và tiết lộ bản thân dự định tiếp tục can thiệp dao kéo. Không chỉ vậy, “Cậu Be” Kenji còn cho biết sẽ sớm quay trở lại showbiz với sản phẩm mới cùng nữ ca sĩ Miko Lan Trinh.

ban-trai-miko-lan-trinh-sap-tro-lai-showbiz (1)
"Cậu Be" Kenji tiết lộ dự định tiếp tục sửa mũi và sớm quay trở lại showbiz

Kenji chia sẻ: "Đây là hình chụp cam thường. Nôn mau chóng sửa mũi ra sản phẩm mới chứ fan hối quá hối. Tử vi nói năm nay năm sau là cái đà phất lên đùng đùng. Thôi thì cũng mong như vậy để chăm vợ thật tốt. Cả hai cùng ráng giỏi và xinh đẹp hơn để được fan cưng chiều thêm nhiều nữa".

Ngay lập tức, động thái của bạn trai Miko Lan Trinh nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Trước khi sửa mũi, Kenji từng thực hiện phẫu thuật cắt bỏ vòng 1. Lúc ấy, Miko Lan Trinh luôn túc trực bên cạnh, động viên bạn trai của mình.

ban-trai-miko-lan-trinh-sap-tro-lai-showbiz (4)
Sau nhiều ồn ào, Miko Lan Trinh và "Cậu Be" Kenji bị dân mạng lập ra hàng loạt group anti-fan

Chia sẻ lý do phải lòng bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh từng bộc bạch: “Chúng tôi dọn về ở chung là ngày nào anh cũng làm nhà. Anh mày mò từng mili góc bếp, giường ngủ. Một đứa bừa như tôi buộc phải tập tành chỉn chu dần. Tôi trở nên ngăn nắp, cẩn thận hơn. Anh nấu cho tôi những bữa ăn, dù đơn giản hay phức tạp cũng phải bài bản. Tôi cảm nhận tình yêu trong từng hành động anh làm vì mình”.

ban-trai-miko-lan-trinh-sap-tro-lai-showbiz (3)
Miko Lan Trinh và bạn trai từng xuất hiện trước công chúng với tạo hình gây tranh cãi

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi