'Bà bầu' Son Ye Jin lộ diện xinh đẹp, màn che bụng tinh tế khiến khán giả ngỡ ngàng

Son Ye Jin dù mang bầu ở tháng giữa thai kỳ thế nhưng cô vẫn khiến bao người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi đình đám, nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông sau khi chính thức về chung một nhà hồi tháng 3 vừa qua. Khi Son Ye Jin đang trong quá trình dưỡng thai thì Hyun Bin vừa chăm sóc vợ, vừa hoàn tất những kế hoạch quảng bá phim mới.

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền bị rũ bỏ của Kbiz Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn nhận được sự dõi theo của truyền thông. Ảnh: Internet

Những tưởng Son Ye Jin hiện sẽ không còn tái xuất mà tập trung chăm sóc bản thân, chờ ngày lâm bồn thì mới đây, nữ diễn viên đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Trong khoảnh khắc mới được đăng tải, bà xã Hyun Bin lộ diện với dung nhan tươi tắn và gửi lời chào đến khán giả. Có thể thấy, gương mặt của bà bầu Son Ye Jin vẫn chưa có nhiều thay đổi, ngoại hình nhìn qua cũng không thấy có gì khác biệt so với trước đây.

'Bà bầu' Son Ye Jin lộ diện xinh đẹp, màn che bụng tinh tế khiến khán giả ngỡ ngàng Hình ảnh mới đây của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ, dễ dàng nhận ra Son Ye Jin vòng 2 đã to hơn hẳn, cô đã rất khéo léo và tinh tế che bụng bầu của mình bằng cách diện đồ trắng rộng thùng thình. Bên cạnh đó, cô còn bế chú cún cưng trên tay một mặt để nâng niu thú cưng, mặt khác hành động này cũng giúp nữ diễn viên đánh lừa thị giác của mọi người, khiến cô trông không có gì khác biệt so với trước kia.

Thông qua nhiều chia sẻ trên MXH mới đây của Son Ye Jin, có thể thấy nữ diễn viên đang thực sự hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hôn nhân viên mãn với tình yêu của Hyun Bin cùng với sự hào hứng chờ đón con đầu lòng ra đời khiến nữ diễn viên trở thành người phụ nữ hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.