4 kiểu áo vừa chống nắng vừa giúp style của bạn thêm ưng mắt

Để style của bạn thêm ưng mắt mà vẫn có thể chống nắng tốt, đừng bỏ qua những kiểu áo khoác này.

Áo cardigan mỏng

Ccardigan mỏng không chỉ dùng trong mùa thu mà còn ứng dụng vào ngày hè. Khoác bên ngoài 1 chiếc cardigan mỏng, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi tác hại của ánh nắng. Các nàng nên chọn áo có độ mỏng thích hợp, được dệt từ những chất liệu như len hoặc cotton mỏng. Ngoài ra, nếu muốn hạn chế cảm giác nóng bức, bạn hãy kết hợp áo cardigan mỏng với áo thun hoặc áo tank top.

Nếu mê mẩn phong cách Pháp hẳn bạn đã không ít lần thấy họ diện áo cardigan hờ hững theo kiểu quàng lửng lơ qua vai. Dù không được đặc biệt cho lắm nhưng về độ thời thượng sành điệu thì lại tăng ngùn ngụt. Lối khoác hờ hững qua vai tạo đơn giản mà vẫn tạo ra nét riêng biệt.  Vẫn là set đồ công sở bình thường nhưng chỉ cần thêm 1 chiếc áo cardigan khoác ngoài là tổng thể outfit đã thú vị hơn rất nhiều. Nếu muốn thêm phần thú vị thì bạn đừng ngại chọn áo cardigan có màu sắc hoặc họa tiết nổi bật mix cùng áo trắng nữa là hoàn hảo.

Lối khoác hờ hững qua vai tạo đơn giản mà vẫn tạo ra nét riêng biệt.

Lối khoác hờ hững qua vai tạo đơn giản mà vẫn tạo ra nét riêng biệt.

Áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi của bạn hoàn toàn có thể biến thành áo chống nắng. Khi đi ra ngoài, bạn hãy khoác ra ngoài 1 chiếc áo sơ mi. Đây chính là kiểu áo khoác ngoài vừa có thể chống nắng vừa giúp style của bạn thêm nịnh mắt. Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu mỏng, mát. Ngoài ra, để áo sơ mi không cài nút và buông thả phía trước, hoặc gài 1 – 2 nút áo cuối để tạo điểm nhấn... mang cảm giác quyến rũ và phong cách. 

Các nàng có thể chọn kiểu sơ mi dáng croptop để vòng 2 được phô diễn tối đa. Đơn giản hơn nữa, diện áo thun croptop với quần hoặc chân váy cạp trễ, thêm sơ mi oversize khoác ngoài. Kiểu mặc nửa kín nửa hở này rất dễ thu hút người đối diện, đặc biệt “hack” tuổi hiệu quả. Ngoài ra, khi khoác ngoài áo croptop, sơ mi có thể tùy chỉnh. 

Các nàng có thể chọn kiểu sơ mi dáng croptop để vòng 2 được phô diễn tối đa.

Các nàng có thể chọn kiểu sơ mi dáng croptop để vòng 2 được phô diễn tối đa.

Áo blazer dáng croptop

Một chiếc áo khoác ngoài khác vừa giúp bạn chống nắng vừa đem lại style "nịnh mắt" chính là áo blazer dáng croptop. Hãy lựa chọn blazer dáng croptop để khoác ngoài. Đừng quên lựa chọn những chiếc áo blazer dáng croptop với chất liệu cotton hoặc linen mát mẻ nhé. 

Đừng quên lựa chọn những chiếc áo blazer dáng croptop với chất liệu cotton hoặc linen mát mẻ nh

Đừng quên lựa chọn những chiếc áo blazer dáng croptop với chất liệu cotton hoặc linen mát mẻ nh

Áo voan mỏng

Những chiếc áo voan mỏng rất phù hợp để bạn diện thay áo khoác ngoài, đơn giản và đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và còn giúp set đồ của bạn thêm phong cách hơn. Những chiếc áo voan mỏng khi được sử dụng như áo khoác ngoài chống nắng sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính.