3 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày một thăng hạng nhan sắc

Ở tuổi 40 và trải qua một cuộc hôn nhân bất thành, Song Hye Kyo nhan sắc ngày một thăng hạng.

Sau 3 năm ly hôn Song Joong Ki, thời gian gần đây Song Hye Kyo mới có sự trở lại mạnh mẽ trên màn ảnh. Sau tác phẩm Bây giờ chúng ta chia tay, vợ cũ Song Joong Ki vừa qua tiếp tục hoàn thiện tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Với nội dung trả thù hấp dẫn, xa rời chuyện tình yêu lãng mạn thường thấy, người hâm mộ hy vọng Song Hye Kyo có thể vươn lên, chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình.

Song Joong Ki gây 'sốt' với màn hiện diện cực phẩm, Song Hye Kyo lập tức có động thái 'hơn thua'? Song Hye Kyo thời gian gần đây hiện diện nhiều hơn trên MXH. Ảnh: Internet

Cùng với màn tái xuất mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo đã trở lại với cuộc sống đời thường đầy bận rộn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường quay quảng cáo, khoe nhan sắc xinh đẹp hay những chuyến đi chơi cùng với những người bạn thân. 

Mới đây nhất, Song Hye Kyo tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi hiện diện trong bức ảnh đen trắng. Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi, lượt yêu thích của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Dù bức hình đăng tải không sinh động về màu sắc, thế nhưng gương mặt xinh đẹp không chút khuyết điểm, đôi môi nhoẻn miệng cười thực sự đã đốn tim bất cứ ai khi lướt qua hình ảnh này. Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn xứng đáng là "tường thành nhan sắc" của màn ảnh Hàn Quốc.

3 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày một thăng hạng nhan sắc Hình ảnh mới nhất về Song Hye Kyo khiến dân tình trầm trồ ngợi khen. Ảnh: IG

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin sau khi cả hai kết thúc bộ phim Vincenzo và thu về nhiều thành công.

Song Hye Kyo diện vòng cổ triệu đô nhưng nhan sắc thách thức cam thường mới gây chú ý
Song Hye Kyo diện vòng cổ triệu đô nhưng nhan sắc thách thức cam thường mới gây chú ý Loạt ảnh thời trang, trẻ trung của song Hye Kyo gây sốt thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại không thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tái xuất như chồng cũ. Bộ phim mới đây nhất nữ diễn viên tham gia diễn xuất không nhận được sự hào hứng và thành công như mong đợi. Màn hiện diện trong tác phẩm mới nhất The Glory của Song Hye Kyo vì thế được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong lần trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên.