Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp

Song Hye Kyo đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng trên nước Pháp, khiến cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn đến từ công chúng thế giới.

Mặc kệ tin đồn tái hợp Song Joong Ki dấy lên thời gian gần đây, Song Hye Kyo vừa qua đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng tại sự kiện cao cấp của hãng trang sức xa xỉ Chaumet diễn ra tại Paris, Pháp. Tại đây, cô đã có cơ hội gặp gỡ với những tên tuổi, minh tinh hàng đầu thế giới.

Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp Song Hye Kyo dự sự kiện thời trang cao cấp tại Pháp. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Song Hye Kyo đã gây được thiện cảm với bao ánh nhìn tại sự kiện khi cô có màn khoe nhan sắc "nức nở", chứng minh đẳng cấp minh tinh Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Theo đó, chiếc đầm đen với thiết kế giản dị vẫn tôn lên được tối đa lợi thế hình thể, làm toát lên vẻ đẹp huyền bí của nữ diễn viên.

Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp
Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp Khó lòng phủ nhận vẻ đẹp tỏa sáng của Song Hye Kyo tại sự kiện quốc tế. Ảnh: Internet

Bộ đầm cùng chuỗi trang sức đắt giá càng làm làn da trắng sáng cùng dáng vóc mảnh mai, khí chất quý phái tựa thiên nga đen của nữ minh tinh thêm phần nổi bật giữa sự kiện cao cấp. Đặc biệt hơn cả, thần thái sang chảnh, biểu cảm có hồn và gương mặt đẹp ở mọi góc nhìn khiến Song Hye Kyo ghi điểm mạnh, không có một khoảnh khắc nào nữ minh tinh không khoe được vẻ đẹp đi lên theo năm tháng của mình.

Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp
Vừa vướng nghi vấn tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây sốt toàn cầu bởi màn 'tỏa sáng' trên đất Pháp Gương mặt đẹp ở mọi góc nhìn của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Song Hye Kyo đều luôn vào tầm ngắm của truyền thông. Đặc biệt, nhiều đồn đoán về trạng thái tình cảm như việc phim giả tình thật với bạn diễn Jang Ki Yong hay tái hợp Song Joong Ki đều dấy lên. Mặc những tin đồn tình cảm bủa vây, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục những dự định trong sự nghiệp của mình, cho thấy sự nỗ lực của bản thân trong công việc diễn xuất.

Hiện tại, Song Hye Kyo đã bắt tay thực hiện vào những cảnh quay trong tác phẩm truyền hình mới The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ cho vợ cũ của Song Joong Ki sau khi cô liên tục bị đánh giá là một màu trong diễn xuất lẫn nhận kịch bản.