Vừa lộ ảnh tiều tụy, NS Thương Tín ra quyết định tái xuất táo bạo nhằm thay đổi cuộc đời

Nghệ sĩ Thương Tín sau khoảng thời gian vướng ồn ào và trở về quê nhà nay đã quyết định có màn tái xuất táo bạo.

Sau khi vướng vào ồn ào với Trịnh Kim Chi, diễn viên Thương Tín thời gian qua đã lựa chọn cùng vợ con trở về quê hương. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu có màn hiện diện bên cạnh đàn em tuy nhiên ngoại hình gầy gò, tiều tụy của anh khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Thương Tín già nua, gầy gò lộ diện sau khi trắng tay 'không một xu dính túi' Thương Tín lộ diện gầy gò thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - một trong những giúp đỡ Thương Tín nhưng cũng phản đối hành động của nam diễn viên với Trịnh Kim Chi đã đăng tải hình ảnh một banner quảng cáo chương trình ca nhạc. Dáng chú ý, hình ảnh Thương Tín ở trung tâm đã báo hiệu màn tái xuất của nam nghệ sĩ này.

Tuy nhiên, thay vì tái xuất với vai trò là diễn viên, Thương Tín lần này ra quyết định táo bạo khi sẽ thể hiện giọng ca của mình trong chương trình ca nhạc, chính thức tái xuất với vai trò là một ca sĩ.

Vừa lộ ảnh tiều tụy, NS Thương Tín ra quyết định tái xuất táo bạo nhằm thay đổi cuộc đời Thương Tín sẽ tái xuất với vai trò ca sĩ. Ảnh: FBNV

Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu còn cho biết, Thương Tín sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát và ra hẳn MV ca nhạc: "Thương Tín giờ đi hát rồi, sắp ra MV luôn. Sắp có video lời trần tình xin lỗi đến mọi người vì những việc vừa qua".

Thông tin này rất nhanh chóng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ngoài sự ủng hộ, tò mò của khán giả yêu mến một thời, nhiều người đã đặt hoài nghi về chuyên môn ca hát của vị nghệ sĩ, đặc biệt là khi tuổi tác đã cao và sức khỏe không còn như xưa.

Thương Tín xuất hiện với ngoại hình tiều tụy sau nhập nhằng tiền bạc Nhiều người đặt dấu hỏi về màn tái xuất của Thương Tín. Ảnh: Internet

Vào cuối năm 2021, NS Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Không nhưng vậy, nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

Từng hết lòng giúp đỡ Thương Tín nhưng bị ‘phản’ lại, mối quan hệ của Trịnh Kim Chi và đàn anh đã hàn gắn?

Liên quan đến ồn ào với đàn anh Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để "sao kê" công khai trước dư luận. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về ồn ào với đàn anh trên MXH và sẵn sàng đối chất, làm việc với cơ quan chức năng nếu như phía đàn anh có yêu cầu hay bất cứ động thái nào liên quan đến những lời cáo buộc cô.