Vợ trẻ Công Lý tuyên bố 'từ bỏ', lần đầu kể đêm bão giông đối diện 'cửa tử' của chồng

Động thái mới nhất của vợ thứ 3 của NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý và dành những lời động viên đến cô.

Kể từ khi về chung một nhà với Công Lý, PV Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những bài đăng của bản thân cũng như thông tin liên quan đến ông xã, trong đó có tình hình sức khỏe. 

Hôm nay (29/6) tức 1/6 ÂL, bà xã nam diễn viên Hướng dương ngược nắng vừa có những chia sẻ đáng chú ý trong ngày này. Cụ thể, nữ PV bày tỏ: "1-6. Cứ hàng năm, đến tháng 6 là người mình không bình thường. Mình biết điều đó, đôi lúc cũng lo sợ lắm. Và đúng 12-6 năm ngoái, mình phải đưa an Lý cấp cứu trong ngày mưa giông, sau khi nghe bác sĩ thông báo trong lòng mình đầy hỗn loạn". 

Vợ trẻ Công Lý tuyên bố 'từ bỏ', lần đầu kể đêm 'bão giông' đối diện cửa tử của chồng Ngọc Hà kể về đêm NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khiến cô vô cùng lo lắng và bối rối (Ảnh: FBNV)

Cô kể rằng, suốt 1 năm vừa qua, 2 vợ chồng đã phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Trong đó, việc nam danh hài ốm, gây nên những đảo lộn hoàn toàn trong cuộc sống.

"Mọi thứ cũng diễn ra và có những sự việc, câu chuyện, người bạn, người anh em đến với gia đình như món quà cuộc sống để tiếp thêm sức lực cho gia đình. Hy vọng, giờ sẽ không còn muộn phiền nữa. Đăng bức ảnh đánh dấu kỉ niệm từ bỏ 1 thứ gắn bó gần 15 năm qua", vợ trẻ của Công Lý viết. 

Vợ trẻ Công Lý tuyên bố 'từ bỏ', lần đầu kể đêm 'bão giông' đối diện cửa tử của chồng Vân Dung, MC Thụy Vân để lại những lời động viên phía dưới bài viết của vợ NSND Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, vào khoảng thời gian này của năm ngoái, NS Công Lý bị ngã phải nhập viện. Trong suốt thời gian trên, bà xã của anh luôn ở bên động viên, chăm sóc. Được biết, Ngọc Hà đã phải nghỉ việc một thời gian để chăm chồng với những gánh nặng về mặt kinh tế. 

Sau khi bị bệnh, vợ chồng cô phải bán ngôi nhà ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) để lấy tiền trang trải viện phí. Sau đó, phải đi thuê nhà. Được biết, hiện tại họ đang sống tại 1 căn hộ nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

Vợ trẻ Công Lý tuyên bố 'từ bỏ', lần đầu kể đêm 'bão giông' đối diện cửa tử của chồng Nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý - Quang Thắng chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Kể về hành trình gian khó vừa qua, Ngọc Hà từng trải lòng trên Báo rằng, cô hỏi vay tiền những người thân cận nhất của chồng. Tuy nhiên, có người từ chối thẳng thừng, có người lại đưa ra yêu cầu phải trả lãi. Điều này khiến cho nữ phóng viên cảm thấy vô cùng buồn lòng. 

HIện, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã dần ổn định. Thời gian tới, anh sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khi đảm nhận vai bố của Lã Thanh Huyền trong phim.