Vợ Shark Bình quyết bảo vệ quyền lợi cho các con con

Sáng nay Shark Bình tung giấy đồng thuận ly hôn có chữ ký cả vợ cả chồng, đến tối doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái mới.

Câu chuyện của vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh dường như vẫn chưa kết thúc bởi cách đây ít phút, doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục có một bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ doanh nhân cho biết chiều tối nay bà đã có buổi làm việc với luật sư và ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề.

Vợ Shark Bình quyết bảo vệ quyền lợi cho các con con Vợ Shark Bình quyết bảo vệ quyền lợi cho các con con

"Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi. 

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!

Sự việc với tôi chưa phải là khép lại nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi".

Bà Đào Lan Hương trong buổi làm việc với luật sư chiều 27/8. Bà Đào Lan Hương trong buổi làm việc với luật sư chiều 27/8.

Sáng 27/8, sau khi Shark Bình công bố đơn thuận tình ly hôn hai vợ chồng ký từ năm 2018 thì nhiều người đã dự đoán sự việc sẽ sớm khép lại. Theo bài đăng của ông chủ NextTech, hôn nhân của 2 người đã rạn nứt từ năm 2018 và ký đơn đồng thuận ly hôn để chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái. Hai người cố gắng hàn gắn nhưng đến giữa năm 2020 thì chính thức không còn chung sống. Lúc này, họ đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa và chờ xét xử theo trình tự thủ tục.

Shark Bình, ông chủ Tập đoàn NextTech Shark Bình, ông chủ Tập đoàn NextTech

Shark Bình tuyên bố tình trạng độc thân của ông được bạn bè, đồng nghiệp và gia đình 2 bên xác nhận. Trong thời gian đó, ông và bà Hương có thể xác lập mối quan hệ riêng tư cá nhân.

Việc Shark Bình lên tiếng nói rõ tình trạng của 2 vợ chồng, công bố đơn đồng thuận ly hôn đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người trên MXH. Tuy nhiên, theo quan điểm của bà Đào Lan Hương thì về mặt pháp lý, bà và ông Bình vẫn là vợ chồng. Mọi chuyện tiếp theo đã được bà ủy quyền cho luật sư xử lý.

>> Xem thêm: Shark Bình công khai đơn ly hôn 2 vợ chồng ký từ năm 2018, bảo vệ Phương Oanh