- Vợ Hồng Đăng đăng bài ẩn ý sau loạt ồn ào của chồng
- Hồng Đăng vắng mặt trong chương trình lớn của VTV, khán giả tranh cãi về ngày trở lại
- Vợ Hồng Đăng tiết lộ thời điểm bản thân từng tuyệt vọng, chán nản
Vào ngày 18/2, vợ Hồng Đăng gây chú ý khi đăng đàn chia sẻ sự cố không may vừa xảy ra tại cửa hàng. Cụ thể, Anh Đào cho hay: “Mẹ Nhím xin gửi lời xin lỗi chân thành đến bàn khách 4 người khoảng tầm 2h ngồi ăn trước cửa do sự cố ko mong muốn xảy ra. Trưa nay Mẹ Nhím ko ở cửa hàng, nhận được tin của nhân viên nhắn mà em sốt ruột quá cứ mong ngóng để có thông tin của khách.
Vì chưa biết cách tìm và liên lạc với khách thế nào nên em mạn phép up bài mong nhận sự cảm thông và lời xin lỗi chân thành từ phía cửa hàng đến thực khách. Ace có đọc được bài liên lạc hoặc ib lại em nhé, cho em xin được bày tỏ sự thành ý ạ!
Mẹ Nhím thuê ở địa chỉ Trần Huy Liệu là tầng 1 của khu tập thể cũ Giảng Võ, có nhiều hạn chế về dịch vụ chung nên mới xảy ra trường hợp tầng trên vô tình tưới cây đổ nước xuống đúng trước cửa hàng lam ảnh hưởng đến khách đang ngồi. Đây là tình trạng không mong muốn và bên em sẽ cố gắng để khắc phục 1 cách tốt nhất. Kính mong ace khách hàng mở lòng thông cảm và tạo điều kiện cho Mẹ Nhím có động lực phục vụ ce thật nhiệt huyết và chu đáo! Mẹ Nhím xin chân thành cám ơn ạ!”.
Trước thái độ và cách ứng xử khéo léo của Anh Đào, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi: “Em viết lời chia sẻ chân thành như thế này thì thực khách đọc được cũng thông cảm thôi em ơi”, “Không sao chị ơi, sự cố ngoài ý muốn thôi mà”,...
Có thể thấy, dù chỉ là sự cố ngoài ý muốn nhưng vợ Hồng Đăng vẫn chủ động đăng đàn tìm kiếm danh tính vị khách vừa có trải nghiệm không tốt tại quán ăn. Đối với cô, bất cứ sai sót nào đều cần khắc phục nên cô rất mong muốn được gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng.