VINJAZ & JIM - ‘Cặp bài trùng’ đại diện Việt Nam cực chất, bùng nổ tại Ultra Europe 2024

Đây là nhóm Việt Nam duy nhất góp mặt tham dự Lễ hội âm nhạc EDM Ultra Europe 2024 vừa được tổ chức tại thành phố Split của Croatia.

Đại nhạc hội Ultra Music Festival (UMF) là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử có "độ phủ sóng" lớn nhất trên thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên ở Miami vào năm 1999, cho đến nay, sân khấu UMF đã lan rộng ra toàn cầu. Từ châu Mỹ (Brazil, Chile, Colombia…) qua châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Indonesia…) hay thậm chí là cả châu Phi (Nam Phi), UMF luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các người hâm mộ. Mỗi năm một chủ đề, với những thông điệp khác nhau cùng sự cộng hưởng tuyệt vời giữa âm thanh, hình ảnh và ánh sáng đã khiến UMF trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với giới trẻ toàn cầu.

Ultra Europe 2024 là một trong những sự kiện âm nhạc nhận được mong chờ nhất từ người hâm mộ EDM trên toàn thế giới. Như mọi năm, Ultra Music Festival năm nay đem đến cho  cho khán giả toàn cầu một đại tiệc âm nhạc đáng nhớ với dàn nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu thế giới như: Armin Van Buuren, Martin Garrix, Afrojack, DJ Snake, Hardwell,... Vinjaz và Jim cho biết hai anh rất tự hào khi có cơ hội tham dự sự kiện kỉ niệm 10 năm của Ultra Europe năm nay. Hai anh cho biết thêm đây là cơ hội đáng giá để nghệ sĩ Việt có thể chơi nhạc của mình trong một sự kiện lễ hội âm nhạc điện tử lớn tại châu âu.

b1
b2

Vinjaz và Jim đại diện Việt Nam duy nhất được xác nhận trong dàn nghệ sĩ chính thức của chương trình

Vinjaz là DJ/Producer dày dặn kinh nghiệm với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc điện tử. Nổi tiếng với phong cách nón lá truyền thống việt nam và sự độc đáo trong âm nhạc, kết hợp âm hưởng Việt Nam với các dòng nhạc điện tử thịnh hành như Hardstyle, Dubstep, Big Room Techno, Psy Trance và House. Sở hữu thành tích đáng nể khi từng góp mặt biểu diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc lớn trong và ngoài nước, gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Jim là DJ/Producer trẻ đầy triển vọng với đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc điện tử. Kỹ thuật mix nhạc điêu luyện cùng khả năng sáng tạo âm nhạc ấn tượng, Jim nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc điện tử Việt Nam qua những bản nhạc độc đáo và đầy cảm xúc.

b3

Lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam đã được xuất hiện trong màn trình diễn của 2 DJ

"Chúng tôi đã chơi một set nhạc 1 tiếng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc điện tử và hình ảnh nón lá của Việt Nam vào để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Nhạc Việt rất hay, người làm nhạc Việt cũng rất tài năng, chỉ tiếc là chưa được cọ xát nhiều trong môi trường thế giới" – Hai DJ trẻ chia sẻ.

b4
b5
b6

Sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả quốc tế  trước màn trình diễn của Vinjaz và Jim

Xuất hiện tại sự kiện quốc tế lần này đã cho thấy sự thành công của Vinjaz và Jim khi cả 2 đã dũng cảm đi theo con đường riêng của mình, vì trong suốt sự nghiệp làm nghề không như những DJ khác thường tìm cơ hội nổi tiếng trong nước, Vinjaz và Jim lại chọn cho mình lối đi riêng là chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế. Và con đường này không hề dễ dàng khi bản thân các anh cũng trải qua rất nhiều khó khăn và cuối cùng cũng gặt hái được trái ngọt. Xuất hiện lần đầu tiên tại Ultra Europe 2019 và Ultra Europe 2024 một lần nữa là cột mốc đánh dấu và nâng tầm cho nền âm nhạc Việt Nam đang vươn mình ra quốc tế, đây không chỉ là thành công của riêng của Vinjaz và Jim mà là niềm vui, niềm tự hào của nền âm nhạc Việt Nam.

Ngoài sự kiện đặc biệt này, trong thời gian sắp tới Vinjaz và Jim sẽ có những sản phẩm âm nhạc kết kết hợp cùng nghệ sĩ trong nước lẫn quốc tế bên cạnh đó các anh sẽ thực hiện tour diễn nhiều quốc gia châu á khác. Chúc cho chặng đường sắp tới của 2 anh sẽ thật thành công, ngày càng mang tới nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng!

Ultra Europe 2024 diễn ra từ ngày 12/07 – 14/07 tại Croatia. Các sân khấu chính thức như là Mainstage, Resistance, UMF Radio và Oasts.

Link video biểu diễn của Vinjaz & Jim tại Ultra Europe: https://youtu.be/-bM2LdnkYLU

Liên hệ:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email:

Vinjaz.official@gmail.com

jimjim.vn@gmail.com

Mạng xã hội:

https://www.facebook.com/vinjazofficial/

https://www.facebook.com/jimjimvn

thuongnt