Ghi dấu ấn trên trường thế giới: Trần Bảo Châu đảm nhận vai trò KOL tham gia China Russia Fashion Week S/S25

Trần Bảo Châu đang là cái tên thu hút sự chú ý của làng thời trang Việt Nam khi liên tục gặt hái thành công và khẳng định bản thân trên bản đồ thời trang quốc tế.
a1

Trần Bảo Châu - Từ “thiên thần nhí” đến KOL Tuần lễ thời trang

    Sở hữu nhan sắc chuẩn “high fashion” cùng thần thái tự tin, chuyên nghiệp, Quán quân Top Model Look International 2023 Trần Bảo Châu đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các sàn diễn thời trang lớn, trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Mới đây, Trần Bảo Châu đã được chọn làm KOL tham gia China Russia Fashion Week S/S25 - một sự kiện thời trang uy tín và đẳng cấp quy tụ những nhà thiết kế tài năng và các người mẫu hàng đầu thế giới.

a2

Từ đam mê thời trang đến chinh phục các sàn diễn lớn

Khác với những bạn nhỏ đồng trang lứa, Bảo Châu đã sớm bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Ngay từ khi còn nhỏ, Bảo Châu đã say mê ngắm nhìn những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn catwalk đầy tự tin và ao ước được một ngày nào đó sẽ được tỏa sáng trên sàn diễn. Niềm đam mê ấy chính là động lực thôi thúc Bảo Châu từng bước chinh phục con đường nghệ thuật đầy hứa hẹn này.

IMG_9692
a3
a4

Hành trình chinh phục “địa hạt” nghệ thuật

Với quyết tâm theo đuổi đam mê, Bảo Châu đã không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân, tham gia các khóa học đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và miệt mài luyện tập. Nhờ tài năng, sự nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, Bảo Châu đã nhanh chóng gặt hái được những thành công đầu tiên, khẳng định vị trí của bản thân trong làng thời trang Việt Nam.

a5
a6
a7

Bảo Châu - “Viên ngọc sáng” của làng mẫu Việt

Mỗi một lần xuất hiện, Bảo Châu đều làm người hâm mộ phải trầm trồ vì khả năng biến hóa đa dạng và sự tiến bộ nhanh chóng qua từng show diễn. Với sự chuyên nghiệp và phối hợp ăn ý với ekip, nàng mẫu 14 tuổi chính là là gương mặt model được các NTK và nhãn hiệu thời trang lớn tin tưởng để trao cho vị trí vedette, first face tại các show diễn quan trọng. Đáng kể đến như trình diễn BST “Tropical” tại show My Dream 3, trình diễn BST “Nguyệt hồi” của NTK Kiên Vũ tại show “Tinh hoa cố đô”, first face BST “Vệ tinh” đến từ NTK Nguyễn Thành Danh và BST “Super Star” của NTK Phương Hồ trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week,...

a8
a9
a10

“Cánh chim nhỏ” Bảo Châu vươn mình ra biển lớn

Không chỉ khuấy đảo sàn diễn trong nước, Bảo Châu cũng là một trong những gương mặt mẫu nhí “ngoại quốc” liên tục xuất hiện tại các sàn diễn quốc tế. Trên hành trình chinh phục ước mơ, Bảo Châu đã gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào. Trước khi trở thành KOL của China Russia Fashion Week S/S25, cô bé đã có kinh nghiệm trình diễn tại các show thời trang đình đám ở Thái Lan, Thâm Quyến Fashion Week 2023, Trung Quốc Gz International Fashion Festival... Được biết, trong tháng 9 tới đây, nàng mẫu sẽ tham gia trình diễn tại China Fashion Week diễn ra tại Bắc Kinh và trở về sân khấu của Aquafina Vietnam International Fashion Week vào tháng 11 này. Bảng thành tích của Bảo Châu cũng vô cùng ấn tượng với các giải thưởng danh giá như: “Quán quân IKids Việt Nam 2022”, “Giải thưởng Nữ vương Tài sắc Việt - Korea 2022”, “Quán quân Top Model Look International 2023”, “Người mẫu cống hiến tại China Russia Fashion Week S/S25”...

a11
a12

Đảm nhận vai trò đặc biệt tại Tuần lễ thời trang lớn

Theo dõi quá trình trưởng thành của Bảo Châu, nhiều người không khỏi tấm tắc cô bé mẫu nhí ngây thơ ngày nào nay đã lột xác cực kỳ xuất sắc thành đóa hoa tươi tắn đủ sắc đủ hương của làng mẫu Việt. Với vai trò KOL tham gia China Russia Fashion Week S/S25, Trần Bảo Châu sẽ có cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ những nhà thiết kế, người mẫu hàng đầu thế giới. Đây là nền tảng vững chắc để Bảo Châu phát triển bản thân và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

a13
a14

Tương lai đầy hứa hẹn của nàng mẫu Việt

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Trần Bảo Châu cho biết: “Uớc mơ của em là được tham gia vào một đấu trường sắc đẹp uy tín khi đủ tuổi. Vì mục tiêu dài hạn này, em vẫn đang nỗ lực từng ngày bằng cách gọt giũa, hoàn thiện bản thân từ ngoại hình đến trí tuệ, tài năng và vốn sống.” Với nền tảng vững chắc được tích lũy từ các sàn diễn trong nước và quốc tế, Bảo Châu chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, trở thành niềm tự hào của đất nước và là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

thuongnt