Vì sao mẹ bầu nên chọn viên uống canxi Akamama

Canxi là khoáng chất rất quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ bầu và thai nhi. Tuy nhiên, hàm lượng canxi trong bữa ăn thường chỉ đáp ứng được 60~70% nhu cầu canxi của mẹ và bé. Vì vậy, mẹ cần cân nhắc bổ sung thêm viên uống canxi trong suốt thai kỳ.

1

Tiêu chí để lựa chọn viên uống canxi phù hợp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên canxi dành cho bà bầu, tuy nhiên, mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thành phần nguyên liệu hữu cơ: như Canxi Gluconate hoặc Milk Canxi (Canxi sữa - chiết xuất từ sữa bò). Vì hai thành phần này thường được cơ thể hấp thu tốt hơn và ít gây tác dụng phụ so với canxi vô cơ như Canxi Carbonate (được nghiền từ vỏ sò, vỏ trứng).
2
  • Viên uống có chứa vitamin D3 và vitamin K2 để tăng khả năng hấp thu Canxi và đảm bảo Canxi được tích lũy đúng chỗ trong xương, răng.
3
  • Hàm lượng Canxi từ 300~400 mg/ngày.
  • Nên ưu tiên lựa chọn các loại có viên uống nhỏ, không mùi vị, để mang lại cảm giác thoải mái khi uống, từ đó cũng dễ duy trì đến hết thai kỳ.

Vì sao mẹ bầu nên chọn viên uống Canxi Akamama?

Hiện nay, viên uống chứa thành phần Milk Canxi (Canxi sữa) đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới y khoa bởi khả năng hấp thụ tốt và ít gây ra táo bón.

4

Trên thị trường, hiện có viên uống Canxi Akamama có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên và đang được nhiều mẹ bầu săn đón vì những ưu điểm sau:

5
  • Canxi Akamama chiết xuất hoàn toàn từ sữa bò, đã loại bỏ lactose, phù hợp với cả các mẹ không uống được sữa tươi, vì vậy tránh được các vấn đề như đầy bụng, tiêu chảy.
  • Hàm lượng Canxi cho mỗi ngày uống của Akamama là 300mg, kết hợp với 700mg - 800mg Canxi từ các bữa ăn hàng ngày là đã cung cấp đủ lượng cần thiết cho cơ thể khoảng 1100~1200mg/ngày.
  • Thành phần viên uống kết hợp khoa học với vitamin D3 & K2 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi.
  • Viên uống khá nhỏ, không vị và thơm nhẹ mùi sữa nên rất dễ uống, dễ duy trì, đặc biệt với các mẹ sợ nghẹn thuốc hoặc ốm nghén, sợ mùi.
  • Thiết kế dạng túi Zip vừa bảo vệ môi trường, vừa dễ mang theo đi làm, đi công tác hoặc đi chơi.
6

 

  • Hình ảnh, màu sắc gói viên uống rất dễ thương và bắt mắt, tạo cho mẹ cảm giác thoải mái, hạnh phúc mỗi khi dùng.

Hơn nữa, năm 2023, viên canxi của hãng Akamama đã được xếp vào danh sách các viên uống canxi hàng đầu tại Nhật Bản và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các mẹ bầu Nhật.

Tại Việt Nam, để tạo điều kiện cho các mẹ trải nghiệm sản phẩm, hãng có chương trình bảo hành đặc biệt, trong vòng 30 ngày (kể từ ngày mua sản phẩm) nếu bạn không hài lòng vì bất cứ lí do gì, bạn đều sẽ được hoàn tiền 100% kể cả khi đã bóc ra và sử dụng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên có thể giúp bạn có thêm thông tin về viên uống Canxi của Akamama và đưa ra quyết định phù hợp nhé!