Từng 'xé' nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà Phương Hằng

Nhiều bàn tán xoay quanh động thái của nhóm Tịnh Thất Bồng Lai giữa thời điểm bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam.

Ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng với tụ điểm Tịnh Thất Bồng Lai đến nay vẫn nhận được quan tâm của dư luận. Trên các livestream của mình, bà Phương Hằng từng chia sẻ các thông tin xoay quanh những sai phạm động trời của Tịnh Thất Bồng Lai, trong đó có vấn đề huyết thống. Dù thông tin mang tính đơn chiều nhưng đã khiến dư luận lúc bấy giờ dậy sóng. Đỉnh điểm, CEO Đại Nam đã xuống tận Tịnh Thất Bồng Lai để gặp "thầy ông nội" Lê Tùng Vân để ba mặt một lời.

Từng 'xé' nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà Phương Hằng Ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng với tụ điểm Tịnh Thất Bồng Lai đến nay vẫn nhận được quan tâm của dư luận

Trước những thông tin của bà Phương Hằng, đại diện Tịnh Thất Bồng Lai đã lên tiếng phủ nhận. Sau đó, cả hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. 

Đáng chú ý, sau thời gian dài đấu tố, cả  bà Nguyễn Phương Hằng và Tịnh Thất Bồng Lai đều vướng vòng lao lý với tội danh về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Ở thời điểm hiện tại, các bị cáo tại cơ sở tôn giáo trái phép đã nhận bản án, trong khi đó vụ án bà Phương Hằng đã hoàn tất quá trình điều tra, Công an TP.HCM đề nghị truy tố nữ CEO.

Từng 'xé' nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà Phương Hằng Người đứng đầu nhóm Tịnh Thất Bồng hiện đã gửi đơn kháng cáo

Giữa thời điểm nhạy cảm, mới đây nhóm Tịnh Thất Bồng Lai gây chú ý khi đưa các "chú tiểu" đi tham quan, vui chơi tại KDL Đại Nam của bà Phương Hằng. Trên kênh Youtube 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ, nhóm người này đã cập nhật toàn bộ hình ảnh.

Từng 'xé' nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà Phương Hằng Nhóm Tịnh Thất Bồng Lai gây chú ý khi đưa các "chú tiểu" đi tham quan, vui chơi tại KDL Đại Nam của bà Phương Hằng

Trên mạng xã hội, netizen liên tục để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước sự có mặt của nhóm Tịnh Thất Bồng Lai tại chính khu du lịch do “đổi thủ không đội trời chung” làm chủ. 

Động thái này được đưa ra trong lúc 6 bị cáo trong vụ án Tịnh Thất Bồng Lai lần lượt gửi đơn kháng cáo.

>>> XEM THÊM: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin nguy cấp giữa lúc bà Phương Hằng bị tam giam, tức tốc về nước 

Ảnh: Tổng hợp