Trường Giang - Nhã Phương được khen tinh tế khi Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cưới cùng ngày

Cách ứng xử của vợ chồng Trường Giang và loạt sao Việt khác khi đồng nghiệp thân thiết cưới cùng ngày khiến cư dân mạng khen ngợi.

Suốt 2 ngày qua, cư dân mạng dậy sóng với câu chuyện vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vắng mặt tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú dù đã gửi thiệp trước nhiều tuần.

Trường Giang - Nhã Phương được khen tinh tế khi Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cưới cùng ngày Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện tại đám cưới Liêu Hà Trinh (Ảnh: Internet)

Được biết, vợ chồng giọng ca Đôi mi em đang u sầu có việc riêng và đi dự đám cưới Liêu Hà Trinh tại TP.HCM. Hành động này khiến nhiều người cho rằng, bộ đôi kém tinh tế trước sự nhiệt tình của "đàn em". 

Cũng là khách được mời dự 2 đám cưới hot nhất showbiz Việt trong ngày (10/10), vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ lại được khen hết lời. Lý do là bởi họ có cách ứng xử được nhận xét khéo léo khi chia ra Trường Giang ra Bình Thuận dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi còn vợ tới buổi tiệc chung vui với Liêu Hà Trinh tại TP.HCM. 

Trường Giang - Nhã Phương được khen tinh tế khi Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cưới cùng ngày Trường Giang di chuyển ra Phan Thiết dự đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Trường Giang - Nhã Phương được khen tinh tế khi Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cưới cùng ngày Còn Nhã Phương đến dự đám cưới Liêu Hà Trinh (Ảnh: Internet)

Hành động trên của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều chú ý và khen ngợi khi thể hiện sự trân trọng của bản thân với lời mời của cô dâu chú rể. 

Ngoài Nhã Phương - Trường Giang, loạt sao Việt khác như: Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Jun Phạm,... cũng nhận được lời khen về cách ứng xử tinh tế khi rơi vào trường hợp khó xử trên. 

Cụ thể, Minh Hằng dù vừa kết thúc chuyến trăng mật cùng chồng đã lên xe di chuyển ra Phan Thiết (Bình Thuận). Lý do được cô hé lộ trước đó là vì bà xã Anh Tú đã "quậy" tưng bừng trong đám cưới của mình nên cô nhất định sẽ đi lại. 

"Có nha em ơi, chị sẽ đi. Vì trong đám cưới của chị, Diệu Nhi rất là lăn xả, chơi hết mình nên là chắc chắn chị cũng sẽ chơi hết mình trong đám cưới của Diệu Nhi", giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ. 

Trường Giang - Nhã Phương được khen tinh tế khi Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh cưới cùng ngày Trịnh Thăng Bình đăng công khai chúc mừng các đồng nghiệp (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía Trịnh Thăng Bình cũng được mời dự đám cưới của cả 2. Tuy nhiên, do anh bận việc riêng không thể góp mặt nên đã đăng ảnh công khai đồng nghiệp với lời nhắn gửi: "Chúc mừng các em. Hôm nay anh kẹt việc gia đình không đến dự tiệc vui của các bạn được... Trăm năm hạnh phúc nha". 

Về phía Jun Phạm, Ngô Kiến Huy cũng đã đến trước đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi 1 ngày. Sau buổi tiệc trước thềm hôn lễ, sáng hôm sau, bộ đôi lại di chuyển từ Phan Thiết về TP.HCM để dự lễ thành hôn của MC Liêu Hà Trinh. Điều này khiến cư dân mạng trêu đùa rằng, đi ăn cưới còn gấp gáp hơn chạy show.