Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả

Việc Thuỷ Tiên ra miền Trung làm từ thiện giúp đồng bào miền Trung khiến nhiều người quan tâm và để lại ý kiến khác nhau.

Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Nghệ An bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 4 (Noru) khiến người dân cả nước quan tâm, hướng về. Người dân cũng như các nghệ sĩ cũng có những hành động ủng hộ và làm từ thiện, chẳng hạn như: ca sĩ Khắc Việt, Du Thiên, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên,... 

Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả Nguyên văn bài chia sẻ của Thuỷ Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Suốt 2 năm vừa qua, ca sĩ Thuỷ Tiên từng phải nhận về những ý kiến trái chiều trong việc đi từ thiện. Thế nhưng, với tấm lòng, năm nay nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục có những hành động thiết thực, ý nghĩa tại quê chồng. 

Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả Thuỷ Tiên âm thầm ra miền Trung để đi làm từ thiện (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Ký ức ngọt ngào vừa đăng tải loạt ảnh đi từ thiện ở Nghệ An. Đi kèm với đó là những chia sẻ xúc động. Cô cho rằng, mình đã thức dậy từ 4 rưỡi sáng để chuẩn bị. "Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An", bà 1 con thông tin. 

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng cho biết, theo lời lãnh đạo các địa phương được cô và các mạnh thường quân ủng hộ 20 thuyền cứu hộ năm trước đã phát huy hết hiệu quả. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại ạ. Tiên và đoàn HCTĐ VN bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ. Thương nhau ta trèo đèo lội suối tìm nha!". 

Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả
Thuỷ Tiên mặc áo mưa đi từ thiện ở Nghệ An, khẳng định đóng góp trong quá khứ đã phát huy hiệu quả Thuỷ Tiên đã trao tiền, quà cho những người dân khó khăn do ảnh hưởng của lũ lụt (Ảnh: Internet)

Hiện, những chia sẻ của Thuỷ Tiên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, vào tối (1/10), trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng cho biết, những ngôi nhà văn hoá cộng đồng mà cô góp sức xây dựng đã phát huy được hiệu quả trong mùa mưa lũ. Được biết, 10 căn nhà trên được trích 20 tỷ đồng từ quỹ từ thiện được các mạnh thường quân hỗ trợ. Mục đích để vừa làm nhà văn hoá cộng đồng kết hợp tránh trú bão. 

Tái xuất sau ồn ào, Thủy Tiên lộ giọng hát 'thua cả Chi Pu' Trong showbiz Việt, Thuỷ Tiên là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động thiện nguyện (Ảnh: Internet)

Năm 2020, do ảnh hưởng của mưa lũ, Thuỷ Tiên cùng nhiều nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền họ kêu gọi được vô cùng lớn, thế nên ngoài việc ngợi khen cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều, mỉa mai và cho rằng, ăn chặn từ thiện. 

Liên quan đến việc này, Thuỷ Tiên và các nghệ sĩ đã công bố sao kê. Cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra và cho biết, các nghệ sĩ không ăn chặn từ thiện như đồn đoán.