Thủy Tiên bị người thân làm lộ nhan sắc thật, vóc dáng gây chú ý vì 1 chi tiết

Ca sĩ Thủy Tiên bị người thân làm lộ nhan sắc thật, vóc dáng gây chú ý vì mặc váy suông làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Mới đây, một người thân của Thủy Tiên đăng tải bức ảnh nữ ca sĩ vui vẻ bên mọi người. Bà xã Công Vinh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Đặc biệt giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" còn gây chú ý khi diện váy suông làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 2. Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên vướng tin đồn mang thai. Đã nhiều lần bà xã Công Vinh bị đồn có em bé nguyên nhân chỉ vì chiếc váy suông. Nếu ai theo dõi Thủy Tiên sẽ thấy, nữ ca sĩ cũng có sở thích mặc váy suông đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Chính vì vậy tin đồn Thủy Tiên mang thai khả năng cao vẫn không phải thật. 

thuy-tien-1-1679559968.jpg
Thủy Tiên dính nghi vấn mang bầu vì mặc váy suông. Ảnh IGNV

Được biết từ khi đứng ra nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân để giúp đồng bào miền Trung vượt khó Thủy Tiên gặp không ít ồn ào. Tiếp đó, nữ ca sĩ vướng nghi vấn bị showbiz xa lánh vì không muốn bị vạ lây. Dù sự việc ồn ào đã xảy ra vào năm song mỗi khi Thủy Tiên có động thái mới đều bị cư dân mạng vào "cà khịa".

thuy-tien-2-1679559968.jpg
Trước đây, Thủy Tiên cũng rơi vào trường hợp tương tự vì chiếc váy suông. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Thủy Tiên còn bị Nathan Lee "cà khịa". Theo đó, Thủy Tiên đăng ảnh đi du lịch cùng Công Vinh với dòng trạng thái "Giấc mơ tuyết trắng”. Ngay lập tức bên dưới bài đăng, Nathan Lee bình luận mắng Thủy Tiên và khẳng định bài hát này là của mình.

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn lên tiếng tố cáo một người "ăn cắp" tài sản của mình. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết đã có người hát ca khúc Giấc mơ tuyết trắng mà không xin phép. Ca khúc này chính là tài sản của Nathan Lee khi anh từng mua độc quyền ca khúc này với cái giá không hề nhỏ.

thuy-tien-4-1679559968.jpg
Tuy nhiên, ảnh mới của Thủy Tiên thì vòng eo vẫn thon thả. Ảnh FBNV

Mặc dù không nói chính xác tên của ca sĩ đã hát Giấc mơ tuyết trắng mà không xin phép Nathan Lee, thế nhưng cộng đồng mạng lại đồng loạt gọi tên Thủy Tiên, nghi ngờ anh đang nhắc đến bà xã Công Vinh. Bên cạnh đó, không ít người khuyên nam ca sĩ nên có biện pháp gay gắt để tránh tình trạng này tái diễn.

Trong quá khứ, khi mà Nathan Lee vừa mua bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng, Thủy Tiên đã thể hiện ca khúc này mà không thông qua nam ca sĩ. Điều này khiến Nathan Lee không khỏi bức xúc, anh thậm chí còn đăng đàn và mắng thẳng Thủy Tiên là "trơ trẽn".

thuy-tien-3-1679559968.jpg
Thủy Tiên xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu vẫn eo thon dáng nuột. Ảnh FBNV

Sau sự việc này, chia sẻ với truyền thông Nathan Lee cho biết phía Thủy Tiên đã gọi điện xin lỗi. Tuy nhiên, bản thân Nathan Lee vẫn tỏ ra vô cùng bức xúc, tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu còn những trường hợp tương tự xảy ra.

Về phía Thủy Tiên, cô xin lỗi và nhận lỗi nếu sơ suất của mình gây ảnh hưởng đến ai hoặc khiến ai buồn lòng. Cô cho biết đã nhắn tin với chủ nhân bài hát "Giấc mơ tuyết trắng" để xin được biểu diễn và nhận được sự đồng ý. "Bên phòng trà đã liên hệ Trung tâm Bảo hộ quyền tác giả, cũng như trả tiền phí tác quyền cho tất cả các bài hát đăng ký trong show và được cấp phép hát không hề có phản hồi bài Giấc mơ tuyết trắng hay bất cứ bài nào trong show không được phép hát do đã sở hữu độc quyền". Thủy Tiên cho biết.