Thấy Song Hye Kyo bên Lee Min Ho, Song Joong Ki có động thái gây chú ý

Giữa lúc khoảnh khắc của Song Hye Kyo và Lee Min Ho chiếm sóng MXH thì hình ảnh của Song Joong Ki gây chú ý đặc biệt.

Lee Min Ho từng thừa nhận Song Hye Kyo chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Chính vì thế, khoảnh khắc khoe visual "cực phẩm" của cả hai khi ngồi cạnh nhau tại sự kiện thời trang quốc tế khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh hậu trường thân mật của cả hai càng tạo nên mối quan tâm đặc biệt của dư luận về mối quan hệ thật sự của 2 ngôi sao.

Tiếp tục rò rỉ ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho, đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện thời trang quốc tế. Ảnh: Internet

Đúng thời điểm này, chồng cũ của Song Hye Kyo cũng có hình ảnh đáng chú ý khiến cư dân mạng cho rằng, Song Joong Ki đang "cay cú" về những hình ảnh của vợ cũ. Theo đó, một clip được ghi lại và chia sẻ trên MXH cho thấy Song Joong Ki đang khổ công luyện tập. Anh được sự hướng dẫn của huấn luyện viên và dồn sức cho việc tập chân. Có thể thấy đôi chân của Joong Ki thon nhưng rắn rỏi và mạnh mẽ.

Thấy Song Hye Kyo bên Lee Min Ho, Song Joong Ki 'cay cú' phát ra hành động?
Thấy Song Hye Kyo bên Lee Min Ho, Song Joong Ki 'cay cú' phát ra hành động? Hình ảnh của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng Song Joong Ki khổ luyện cho vai diễn lần này vì quyết tâm "đánh bại" Song Hye Kyo trên mặt trận điện ảnh. Có thể hóa thân vào tốt nhất cho vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới mang tên Cậu út nhà tài phiệt.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ngày càng lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi đó Song Hye Kyo thì lại đang chật vật để lấy lại hào quang của mình.

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng'

Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng phất lên nhanh chóng hậu ly hôn nhờ khối bất động sản mà mình sở hữu. Tổng giá trị bất động sản Song Joong Ki nắm trong tay ước tính lên tới 50 tỷ won (khoảng 38,3 triệu USD). Còn Song Hye Kyo, dù chưa có ước tính con số cụ thể nhưng nữ diễn viên chắc chắn còn vượt mặt cả chồng cũ về tổng tài sản.