Suni Hạ Linh gặp sự cố sức khỏe ngay trước thềm mở màn Đạp gió

Dù gặp vấn đề sức khỏe với lịch trình dày đặc nhưng diện mạo của Suni Hạ Linh trong hình ảnh mở màn đầu tiên vẫn đủ gây trầm trồ.

Trước khi tập đầu tiên của chương trình Đạp Gió 2024 được phát sóng vào ngày 19/4, nhà sản xuất đã tung ra poster mới của 36 tỷ tỷ tham gia chương trình. Đại diện của Việt Nam, Suni Hạ Linh lộ diện trong bức ảnh poster với tông trang điểm với tone màu nude, mắt đánh đậm, diện chiếc váy cổ yếm cúp ngực màu đen, vừa thanh lịch vừa gợi cảm.

suni-ha-linh-su-co-suc-khoe-3

Trước ống kính, Suni Hạ Linh thể hiện một hình ảnh phóng khoáng và mạnh mẽ bằng cách tạo dáng cầm gót giày, thể hiện một thần thái lạnh lùng và sang chảnh qua biểu cảm trên gương mặt. Sự biến hóa độc đáo và hình tượng khác lạ của giọng ca sinh năm 1990 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả cả ở Trung Quốc và Việt Nam. Trong loạt trailer, MV ca khúc chủ đề và teaser giới thiệu thí sinh được đăng tải vào ngày 12/4, Suni Hạ Linh dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn kịp gây ấn tượng với hình ảnh nữ tính và dịu dàng.

suni-ha-linh-su-co-suc-khoe-1

Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng chia sẻ trong vlog của mình những cảnh hậu trường và quá trình chuẩn bị cho màn biểu diễn tại một trong những chương trình truyền hình hot nhất ở Trung Quốc. Trong video, nữ ca sĩ Việt Nam phải đối mặt với lịch trình thu âm và ghi hình dày đặc, khiến cô mệt đến mức phải tranh thủ nghỉ ngơi trong khi được trang điểm và làm tóc. Suni Hạ Linh cũng gặp sự cố sức khỏe khi bị ốm và có vấn đề về cổ họng, ảnh hưởng đến quá trình thu âm. Tuy nhiên, giọng ca của "Cứ Chill Thôi" vẫn thể hiện tinh thần năng động, chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc.

suni-ha-linh-su-co-suc-khoe-2
suni-ha-linh-su-co-suc-khoe

Tập 1 của Đạp Gió 2024  sẽ lên sóng vào ngày 19/4. Trước đó, theo một số tin đồn được các blogger xứ Trung hé lộ trước đó, Suni Hạ Linh nằm trong top 10 chị đẹp có phần biểu diễn xuất sắc, nhận điểm số cao tại vòng thi cá nhân mở màn chương trình.

Vy