Subeo cho Lisa thử cảm giác mạnh, phản ứng của Hồ Ngọc Hà lộ chân tướng tình anh em

Hồ Ngọc Hà đã nói rằng, Subeo hãy cẩn thận tránh để 2 anh em cùng ngã khi chơi xoay vòng tròn.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con đang có mặt tại Thụy Điển để thăm gia đình chồng. Được biết, đồng hành trong chuyến đi này cùng nữ ca sĩ còn có mẹ ruột của cô. Tại đây, họ cùng nhau đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị.

Subeo cho Lisa thử cảm giác mạnh, phản ứng của Hồ Ngọc Hà lộ chân tướng tình anh em Hồ Ngọc Hà đang cùng các con sang Thụy Điển thăm gia đình chồng (Ảnh: FBNV)

Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 8X vừa đăng tải khoảnh khắc Subeo, Lisa và Leon chơi đùa thoải mái ngoài bãi cỏ. Đi kèm là dòng chú thích bày tỏ sự tự hào về các con: “Em muốn bay cao. Anh hai cho bay cao tung trời luôn à, muốn xỉu”.

Thông qua đoạn clip có thể thấy rằng, ngay khi mở đầu khán giả thấy được Subeo đang bế Lisa ở trên tay, liên tục xoay vòng tròn khiến cho bé cảm thấy vô cùng phấn khích và khoái chí. Đến khi quá mệt cũng như thấy em bắt đầu "lâng lâng", con trai Cường Đô la đã đặt em xuống thì nhóc tỳ bước đi loạng choạng, suýt ngã. 

Trước tình huống trên, Hồ Ngọc Hà liền nhanh chóng nói: "Cẩn thận cả anh và em đều ngã. Ôi, ôi. Tội nghiệp em kìa. Yêu thế, ôi chóng mặt”. 

Subeo cho Lisa thử cảm giác mạnh, phản ứng của Hồ Ngọc Hà lộ chân tướng tình anh em Bé Lisa (Ảnh: FBNV)

Sau khi "tiếp đất" an toàn, khán giả thấy Lisa liên tục gọi mẹ với giọng điệu thể hiện sự nũng nịu và rất đáng yêu. "Mẹ ơi, mẹ. Mẹ bay”, bé nói. Với tiếng gọi mẹ ngọt ngào của con gái cưng, Hồ Ngọc Hà liền nhanh chóng đáp: “Mẹ bay hả. Mẹ đưa em bay ấy hả. Ok”.

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài chú ý đến Lisa và Subeo thì một số người còn bày tỏ sự thích thú đối với Leon khi bé có thể tự xúc ăn. Bé còn tỏ ra khá lúng túng, vụng về nhưng vẫn khiến mẹ và bà nội không thể nhìn cười được. 

Subeo cho Lisa thử cảm giác mạnh, phản ứng của Hồ Ngọc Hà lộ chân tướng tình anh em Subeo được nhận xét là rất yêu thương 2 em Subeo và Lisa. Về phía Kim Lý cũng dành tình cảm, sự quan tâm đến với con riêng của vợ (Ảnh: Internet)

Với những khoảnh khắc được nữ nghệ sĩ chia sẻ, phần nào khán giả cảm nhận được hiện tại cô đang cùng tổ ấm nhỏ của mình có chuyến về thăm quê chồng vô cùng thoải mái, bình yên và vô cùng thú vị. 

Là nữ hoàng giải trí, nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng cũng như chuyện tình cảm hậu chia tay với Cường Đô la và dính phải tin đồn làm người thứ 3 khiến cô ảnh hưởng phần nào đến tâm lý. Thế nhưng, có lẽ sau cùng chính khi gặp Kim Lý, có con và kết hôn với nam diễn viên này là một trong những điều hạnh phúc nhất đối với giọng ca gốc Quảng Bình.