Sau 3 tháng ra rù, Ngọc Trinh chuyển nghề làm ca sĩ, nghe mức cát-xê hát 3 bài mà bất ngờ?

Ngọc Trinh hài hước cho biết đi hát 3 bài kiếm được 10 triệu. Tuy nhiên đây chỉ là một chia sẻ vui từ chân dài gốc Trà Vinh.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn video cầm mic lên sân khấu chọn bài hát live cùng ban nhạc. Nữ người mẫu nói vui rằng hát 3 bài kiếm được 10 triệu đồng. Chia sẻ này từ Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý, đồng thời khuyên cô nàng nên hát cho vui thôi chứ đừng chuyển nghề sang làm ca sĩ.

ngoc-trinh-chuyen-nghe-ca-hat

Ngọc Trinh hóm hỉnh chia sẻ chuyện đi hát 3 bài được 10 triệu

Trước đó, Ngọc Trinh từng không ít lần khiến dân tình hoang mang khi cất giọng. Vào năm 2021, Ngọc Trinh từng phát hành một ca khúc nhưng bị chê là "thảm họa" vì giọng hát không tốt, bị can thiệp chỉnh sửa âm thanh quá nhiều.

Ngọc Trinh từng chia sẻ cô muốn nghiêm tức thử sức với âm nhạc, đồng thời bày tỏ không áp lực trước dư luận khi muốn lấn sân sang vai trò ca sĩ.

ngoc-trinh-chuyen-nghe-ca-hat-3

Ngọc Trinh từng phát hành một số ca khúc nhưng không được đón nhận vì giọng hát chưa tốt

Nữ người mẫu này cho thấy tham vọng trong âm nhạc khi phát hành một số sản phẩm, kể cả nhạc phim. Thậm chí còn thể hiện khả năng rap nhưng chưa được công chúng đón nhận. Các bài hát được thể hiện bởi Ngọc Trinh có thể kể đến như: Đắng, Ngày em xa quê, Ta yêu nhau đi...Vì giọng hát kém, nhiều người mong Ngọc Trinh làm tốt ở lĩnh vực thời trang, còn ca hát hãy để những nghệ sĩ có thực lực hơn.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

ngoc-trinh-chuyen-nghe-ca-hat-2

Ngọc Trinh năm nay 35 tuổi, vẫn đang độc thân

Cuối năm 2023, Ngọc Trinh vướng vòng lao lý khi bị bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nữ người mẫu được xác định lái xe mô tô khi chưa có bằng lái đạt chuẩn, thực hiện động tác nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đến đầu tháng 2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa và được tuyên án 1 năm tù treo về hành vi Gây rối trật tự công cộng, trả tự do khi không phạm thêm tội danh nào khác. Hiện tại chân dài 35 tuổi đang trong thời gian thi hành án tù treo.

ngoc-trinh-chuyen-nghe-ca-hat-4
ngoc-trinh-chuyen-nghe-ca-hat-5

Chân dài gốc Trà Vinh trở lại với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng hơn sau khi ngồi tù

Thảo