Sao Việt mất gì khi bị bà Phương Hằng 'đụng chạm': Đàm Vĩnh Hưng 40 tỷ, nhưng 'đau' nhất là Vy Oanh - Hoài Linh

Bị bà Phương Hằng điểm tên trên các sóng livestream, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh... bị ảnh hưởng trầm trọng.

Nhắc đến showbiz Việt năm 2021, người ta nghĩ ngay đến màn đấu tố giữ các nghệ sĩ với bà Phương Hằng. Xuất phát từ những thông tin chưa được kiểm chứng về vấn đề sao kê từ thiện, đời tư... CEO Đại Nam liên tục gọi tên loạt sao trên các nền tảng mạng xã hội.

Bị xúc phạm danh dự, uy tín, một số nghệ sĩ không khoan nhượng, tố cáo bà Phương Hằng ra trước pháp luật trong đó có Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... 

Ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị Công an TP HCM bắt tạm giam để điều tra tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Sau đó không lâu, nữ CEO bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương khởi tố với tội danh tương tự.

Những 'trợ thủ đắc lực' nào của bà Phương Hằng đã bị cơ quan công an triệu tập, tiếp theo là ai? Bà Nguyễn Phương Hằng bị điều tra tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân"

Trong diễn biến mới nhất, ngày 22/6, Công an TPHCM ban hành quyết định gia hạn điều tra lần một, thời hạn hai tháng đối với bị can Hằng do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam.

Về phía giới nghệ sĩ, sau khi bà Phương Hằng "xộ khám", họ dần quay trở lại các hoạt động của showbiz. Tuy nhiên những ảnh hưởng của ồn ào cũ vẫn khiến họ đối mặt với nhiều phiền phức. Vậy, sao Việt "mất" gì khi bị bà Phương Hằng réo tên.

Đàm Vĩnh Hưng: "Bay màu" hợp đồng 40 tỷ

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gặp nhiều khủng hoảng, stress từ vụ ồn ào từ thiện. Đáng chú ý, giọng ca Nửa vầng trăng còn cho biết anh đã thiệt hại hơn 40 tỷ đồng vì mất hợp đồng một dự án. Anh cảm thấy hoang mang khi đối mặt với khách hàng, đối tác. 

Sao Việt mất gì khi bị bà Phương Hằng 'đụng chạm': Đàm Vĩnh Hưng 40 tỷ, nhưng 'đau' nhất là Vy Oanh - Hoài Linh Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã thiệt hại hơn 40 tỷ đồng vì mất hợp đồng một dự án

Trước những tổn thất về mặt tinh thần, Đàm Vĩnh Hưng không muốn truy cứu. Anh cho rằng việc nằm bẹp ra, lấy giấy khám bệnh để chứng minh bị tấn công, suy sụp thì quá "giả trân".

Thủy Tiên - Hoài Linh: Từ biểu tượng của làng giải trí đến nghệ sĩ bị khán giả quay lưng

Dù được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên - Hoài Linh vẫn hứng chịu nhiều điều tiếng. Từ biểu tượng của làng giải trí, 2 nghệ sĩ bị không ít khán giả quay lưng.

Sao Việt mất gì khi bị bà Phương Hằng 'đụng chạm': Đàm Vĩnh Hưng 40 tỷ, nhưng 'đau' nhất là Vy Oanh - Hoài Linh Gần đây Thủy Tiên - Hoài Linh tham gia nhiều hoạt động từ thiện

Về phía Hoài Linh, ông vẫn hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Khán giả thường xuyên bắt gặp "anh Bốn" tại các chương trình mang quy mô nhỏ lẻ như hội chợ. Thậm chí, có giai đoạn, MXH xôn xao tin đồn Hoài Linh bị khán giả ghẻ lạnh, không còn mặn mà khi xem nam nghệ sĩ biểu diễn. 

Cũng trong tình trạng tương tự, Thủy Tiên hứng chịu nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội. Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng ông xã đi trao nhà tình thương cho bà con khó khăn. Thủy Tiên tiết lộ toàn bộ kinh phí đều do bản thân tự bỏ tiền túi. Dù hiếm hoi trở lại công tác thiện nguyện, nhưng một số ý kiến chê bai Thủy Tiên "khua chiêng, múa trống".

Vy Oanh: Giết người không cần dao

Trong bài viết đăng tải vào hôm qua (4/7), Vy Oanh hiếm hoi vén màn những tổn thất trong quá trình đấu tố với bà Phương Hằng - khi cô bụng mang dạ chửa. Không những vậy gia đình của cô cũng trở thành tâm điểm bị ảnh hưởng với những thông tin thêu dệt vô căn cứ. Những chiêu trò này được Vy Oanh nhận định là “giết người không dao”.  

Giọng ca Đồng Xanh khẳng định, thời điểm cô yếu nhất vì sinh con, những kẻ xấu đã "giáng những đòn mạnh nhất từ chửi rủa, hăm dọa, bôi nhọ, quậy phá, chặn đường công việc...không còn trò gì tệ nhất mà họ chưa làm".

Sao Việt mất gì khi bị bà Phương Hằng 'đụng chạm': Đàm Vĩnh Hưng 40 tỷ, nhưng 'đau' nhất là Vy Oanh - Hoài Linh Vy Oanh từng yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng cho những thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm bị xúc phạm của cô

Trước đó, vào đầu năm 2021, Vy Oanh từng yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường 1 tỷ đồng cho những thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm bị xúc phạm của cô.

>>> XEM THÊM: Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do? 

Ảnh: Tổng hợp