Sao Việt 9/7: Hoài Linh sống đời tao nhã sau biến cố, xôn xao ảnh Đỗ Mỹ Linh đi thử váy cưới

Cập nhật tin sao Việt 9/7: Hoài Linh sống đời tao nhã sau biến cố, xôn xao ảnh Đỗ Mỹ Linh đi thử váy cưới...

Hoài Linh sống đời tao nhã sau biến cố từ thiện

Mới đây, nam diễn viên Hồ Quang 8 đã có chuyến đi đến nhà thờ tổ của Hoài Linh. Cũng tại đây, nam ca sĩ đã hé lộ những bức ảnh "hiếm" về đời sống hiện tại của đàn anh. Theo đó trên trang cá nhân, Hồ Quang 8 đã đăng tải bức ảnh check-in với khoảnh khắc đời thường của Hoài Linh kèm theo đó là lời chia sẻ: "Vào chơi và thăm anh. Thấy đang đầm mình ra sông mò hến. Sướng chẳng ai bằng".

Hoài Linh 'ngụp lặn' sau biến cố từ thiện, sống đời tao nhã bỏ mặc thị phi sau lưng

Qua hình ảnh này, có thể thấy Hoài Linh sau ồn ào từ thiện đã lựa chọn cho mình cuộc sống giản dị, tao nhã khi ngày ngày mò cua bắt ốc và làm vườn trong chính mảnh đất của mình. Chẳng còn tất bật chạy show như xưa, Hoài Linh dường như đã bỏ lại mọi thị phi cũng như vòng quay của công việc ở sau lưng để tìm đến với những khoảnh khắc giản đơn và đầy yên bình.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi anh dành những lời chê bai trực tiếp đến đàn anh Ngọc Sơn vời màn vũ đạo của anh. Thậm chí nam ca sĩ hội chợ một thời còn ví "ông hoàng nhạc Việt" như người có vấn đề về sức khỏe. 

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt

Theo đó, Ngọc Sơn vừa qua đã có những khoảnh khắc ngẫu hứng nhảy cùng 2 bạn trẻ trên nền nhạc vui tươi, vũ đạo ấn tượng, thế nhưng Trịnh Tuấn Vỹ đã thẳng thắn gửi lời chê bai dù cho anh thừa nhận vẫn rất yêu quý giọng hát của đàn anh.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao hình ảnh thử váy cưới của Đỗ Mỹ Linh

Vào ngày 7/7 mới đây, nguồn tin thân cận cho hay Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai là Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cặp uyên ương kỷ niệm ngày đặc biệt tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Sao Việt 9/7: Hoài Linh sống đời tao nhã sau biến cố, xôn xao ảnh Đỗ Mỹ Linh đi thử váy cưới

Trước thông tin này, trên các diễn đàn truyền tay nhau loạt khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới. Trong ảnh, nàng hậu xinh như "tiên nữ" khi mặc váy cô dâu với thiết kế nhẹ nhàng, kín đáo chuẩn dâu hào môn. Tuy nhiên được biết, đây chỉ là những khoảnh khắc trong bộ ảnh chụp thời trang của cô nàng.