Sao Việt 21/9: Diệu Nhi lộ hình ảnh váy cưới lộng lẫy, Đàm Vĩnh Hưng để lộ tình trạng 'báo động' chưa từng có

Cập nhật tin sao Việt 21/9: Diệu Nhi lộ hình ảnh váy cưới lộng lẫy, Đàm Vĩnh Hưng để lộ tình trạng 'báo động' chưa từng có...

Diệu Nhi lộ hình ảnh váy cưới lộng lẫy

Mới đây, tiếp tục những hình ảnh của cô dâu Diệu Nhi được chia sẻ rộng rãi và khiến bao người không khỏi thích thú với một hình ảnh Diệu Nhi hiền dịu, mong manh, đối lập với cô nàng tinh nghịch, hài hước thường thấy. Xuất hiện trong buổi thử váy cưới, nữ diễn viên được đánh giá là nhan sắc thăng hạng, vẻ đẹp dịu dàng, mong manh khiến bao trái tim phải xuyến xao.

Rò rỉ hình ảnh váy cưới lộng lẫy của Diệu Nhi: Nữ diễn viên xứng danh cô dâu tháng 10!

Trong buổi thử váy cưới này, Diệu Nhi thay 3 trang phục cưới với nhiều phong cách khác nhau. Hiện đâu là chiếc đầm cưới nữ diễn viên chọn mặc để lên lễ đường cùng Anh Tú vẫn là một dấu chấm hỏi. Được biết, hiện diện tại buổi thử váy cưới chỉ có Diệu Nhi, Anh Tú do có lịch trình cá nhân nên không thể có mặt. Tuy nhiên trước đó, nam diễn viên cũng đã có màn nhá hàng cho hình ảnh chú rể cực bảnh bao, thần thái đầy cuốn hút.

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm gây bất ngờ khi nỗ lực làm sống dậy hình ảnh của Phi Nhung

Sau lễ giỗ của Phi Nhung, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm tiếp tục có hành động nhận được sự chú ý của dư luận. Được biết, lúc sinh thời Phi Nhung có một người luôn cận kề, trau chuốt cho hình ảnh của cô trên sân khấu là Nhật Bình. Gặp được người thân thiết của mẹ, con gái Phi Nhung đã nhờ anh trang điểm và mặc lại chiếc áo dài của mẹ.

1 năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm gây bất ngờ khi nỗ lực làm sống dậy hình ảnh của Phi Nhung

Ngay sau khi hình ảnh này được hoàn thiện, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi hình ảnh y đúc như Phi Nhung của Wendy Phạm. Cư dân mạng và người hâm mộ vì thế cũng gọi hình ảnh của Wendy Phạm chính là "bản sao hoàn hảo" của Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng để lộ tình trạng 'báo động' chưa từng có

Giữa thời điểm bà Phương Hằng vướng lao lý, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy buồn, "thèm một không khí gia đình ấm êm thật sự, thèm một tình thương đúng nghĩa, thèm một sự hy sinh vô điều kiện, thèm một sự biết nghĩ cho người thân".

Bà Phương Hằng vừa khai thông tin nóng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đổi nghề': Chuyện gì đây?

Vốn là người có nguồn năng lượng tích cực, đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng than thở về cuộc sống, chính vì vậy mà động thái này khiến người hâm mộ lo lắng. Ở phần bình luận, netizen để lại động viên, mong muốn nam ca sĩ sẽ vượt qua quãng thời gian tiêu cực.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc tiết lộ tính cách không ngờ của Bi Béo ở tuổi 13

Mới đây, Xuân Bắc lại tiếp tục gây chú ý với đoạn hội thoại cùng cậu con trai Bi Béo. Đoạn hội thoại này cũng vô tình hé lộ tính cách của cậu bé khi mới chỉ 13 tuổi. Cụ thể, sau khi dùng bữa tối, Xuân Bắc dành thời gian hỏi han và tâm sự với Bi Béo với mong muốn có thể làm bạn được với con.

Xuân Bắc kể chuyện gia đình, tiết lộ tính cách không ngờ của Bi Béo ở tuổi 13

Anh rất khéo léo trong vấn đề này khi liên tiếp đặt ra những câu hỏi gần gũi để cậu con trai không ngại chia sẻ những câu chuyện học tập thường ngày. Đặc biệt, khi Bi Béo tiết lộ thường xuyên ngáp ngủ trong giờ dù là lớp trưởng, cậu còn không quên "kể tội" cô giáo và vô tình để lộ tính cách không ngờ.

Xem chi tiết tin tại đây