Sao Việt 20/7: MC Quyền Linh bị 'bóc phốt' nợ nần, nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt Giang Còi

Cập nhật tin sao Việt 20/7: MC Quyền Linh bị 'bóc phốt' nợ nần, nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt Giang Còi...

MC Quyền Linh bị 'bóc phốt' nợ nần

Đằng sau hình ảnh của MC Quyền Linh bây giờ lại là quá khứ gây ngỡ ngàng mà nhiều người không ngờ đến. Mới đây trong chương trình truyền hình Du hành ký ức, MC Quyền Linh đã bị bạn diễn là nghệ sĩ Hữu Tiến "bóc phốt" về quá khứ nợ nần. Thậm chí đến giờ, khoản tiền nam MC nợ năm xưa vẫn chưa được trả mà chìm vào quên lãng.

'MC giàu nhất Việt Nam' Quyền Linh bị bạn cũ phơi bày quá khứ, 'bóc phốt' nợ nần không trả

"Năm tôi bước vào trường, thời điểm đó diễn viên phim điện ảnh đứng đầu chỉ có Quyền Linh mà thôi. Nam chính sáng giá vậy mà lên trường thì xin mượn tiền cơm, không chỉ Tiến mà hầu như Linh gặp ai cũng vậy, mượn tiền xoay vòng tùm lum. Nhớ không lầm là Linh mượn tôi 50.000 đồng chưa trả, chắc do hồi đó bận rộn quá nên quên. Giờ tôi giữ đó làm kỷ niệm, Linh có trả thì tôi cũng không lấy", NS Hữu Tiến cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tung 'thính' ác liệt hậu ly hôn

Hậu tan vỡ hôn nhân, chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, giọng ca Nửa Vầng Trăng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục có những bài đăng "ngập" mùi "thính".

Đàm Vĩnh Hưng tung 'thính' ác liệt hậu ly hôn, phản ứng của dân tình mới khiến chính chủ 'đứng hình'

Nói đâu xa, vào tối muộn ngày 18/7, Đàm Vĩnh Hưng cập nhật hình ảnh đại diện mới kèm dòng trạng thái: Khai thiệt đi: "Lòng em đã đổ anh chưa?" Trước câu hỏi này, cư dân mạng đồng lại để lại bình luận trêu chọc, thậm chí, không ít chị em còn tranh thủ "đổ rần rần", nói lời đồng ý. Điều này dường như khiến anh chàng có chút ngượng ngùng, không để lại bất cứ tương tác gì. Hóa ra, Đàm Vĩnh Hưng đang rục rích công bố dự án âm nhạc mới đầy ngọt ngào, lãng mạn mang tên Em Đổ Anh Chưa.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng

Ngày 18/7 vừa qua, rất nhiều đồng nghiệp bạn bè đã đến thắp nén hương cho vị nghệ sĩ cả một đời cống hiến cho nghệ thuật. Hình ảnh các con nhớ ba, đồng nghiệp thương xót nói lời tiễn biệt cố NS Giang Còi khiến bao người không khỏi xót xa. Dù 1 năm đã trôi qua, thế nhưng sự mất mát to lớn vẫn khiến người ở lại khó lòng chấp nhận.

Nghẹn lòng giây phút Quang Tèo tiễn biệt đồng nghiệp, đưa Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng

Sau khi cử hành tang lễ, ngày 19/7 vừa qua, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp đã đưa cố nghệ sĩ Giang Còi đến nơi an nghỉ cuối cùng tại Lạc Hồng Viên. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Tèo đăng ảnh nơi nghệ sĩ Giang Còi an nghỉ và chia sẻ: "Tiễn biệt bạn Giang Còi về nơi an nghỉ cuối cùng".

Xem chi tiết tin tại đây

Thùy Tiên hé lộ về mẫu hình lý tưởng, hóa ra chính là Quang Linh Vlog?

Mới đây nhất, đoạn video ghi lại một khoảnh khắc của Thùy Tiên tại Angola đã được chia sẻ trên MXH và nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong "chuyến xe bất ổn" của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlog và người bạn, nàng hậu không ngần ngại chia sẻ về những cảm xúc của mình khi đến với châu Phi. Cô cảm thấy lạ lẫm bởi những khác biệt về văn hóa và những trải nghiệm thú vị nơi đây cũng trở nên rất đặc biệt với cô.Khi được hỏi về việc đã muốn lập gia đình hay chưa, Thùy Tiên thẳng thắn trả lời: "Có, em đã nghĩ đến, chỉ cần gặp đúng người là cưới thôi, em không đặt ra cột mốc hay độ tuổi gì hết”. 

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này

Nhân cơ hội này, ê-kip của Quang Linh cũng bất ngờ dồn Thùy Tiên vào thế khó khi nhắc lại tiêu chuẩn cho hình mẫu lý tưởng mà cô từng chia sẻ là một người khiến cô "nể", việc vừa tiết lộ nể phục Quang Linh phải chăng là lời hé lộ gián tiếp cho chuyện tình cảm? 

Xem chi tiết tin tại đây