Sao Việt 16/7: Thiện Nhân tố cáo gia đình giả dối sau bài đăng kêu cứu, NS Thương Tín tái xuất táo bạo

Cập nhật tin sao Việt 16/7: Thiện Nhân tố cáo gia đình giả dối sau bài đăng kêu cứu, NS Thương Tín ra quyết định tái xuất táo bạo...

Thiện Nhân tố cáo gia đình giả dối sau bài đăng kêu cứu

Vào tối 15/7, MXH không khỏi xôn xao trước bài đăng trên fanpage của Thiện Nhân - học trò Cẩm Ly và là quán quân Giọng hát Việt 2013.

Theo đó, gia đình Thiện Nhân đã đăng bài trên chính fanpage tích xanh của cô và tiết lộ việc nữ ca sĩ đi theo một người chị và rời nhà từ đầu năm 2022. Đặc biệt đến nay gia đình không thể liên lạc với Thiện Nhân và mong nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu

Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng lời cầu cứu của bố mẹ Thiện Nhân được đăng tải trên fanpage thì trang cá nhân của cô đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng một người. Cả hai mặc đồ đôi, nắm tay nhau đầy tình cảm. Đặc biệt, học trò của Cẩm Ly còn có những chia sẻ tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân không hề nghiêm trọng như những gì gia đình đã chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh xé ruột nói về câu chuyện bị Phi Nhung 'phũ'

Dẫu thân thiết với nhau, nhưng ít ai biết rằng Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đôi khi vẫn có nhiều bất đồng. Mạnh Quỳnh từng cho biết, việc sáng tác nhạc cho Phi Nhung rất khó, bản thân anh từng đưa cho đồng nghiệp rất nhiều bài hát, tuy nhiên đều bị từ chối. Điều này khiến Mạnh Quỳnh cảm thấy tự ái, hụt hẫng.

Mạnh Quỳnh xé ruột nói về câu chuyện bị Phi Nhung 'phũ', vén màn quy định khắt khe khi hợp tác

Lấy ví dụ, Mạnh Quỳnh tâm sự: “Chẳng hạn như có những bài Mạnh Quỳnh sáng tác cách đây không lâu là nhạc phẩm Nghĩa phu thê. Mạnh Quỳnh cũng đã đưa Phi Nhung nghe rất nhiều lần nhưng không hiểu lý do nào mà cô ấy không chịu hát. Cho nên Mạnh Quỳnh đã tự ái nên đã không nhắc tới, và sau đó Mạnh Quỳnh đã đưa cho Ngọc Liên - người em gái của Mạnh Quỳnh là vợ của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường hát và cũng rất thành công”.

Xem chi tiết tin tại đây

NS Thương Tín ra quyết định tái xuất táo bạo

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - một trong những giúp đỡ Thương Tín nhưng cũng phản đối hành động của nam diễn viên với Trịnh Kim Chi đã đăng tải hình ảnh một banner quảng cáo chương trình ca nhạc. Đáng chú ý, hình ảnh Thương Tín ở trung tâm đã báo hiệu màn tái xuất của nam nghệ sĩ này.

Vừa lộ ảnh tiều tụy, NS Thương Tín ra quyết định tái xuất táo bạo nhằm thay đổi cuộc đời

Tuy nhiên, thay vì tái xuất với vai trò là diễn viên, Thương Tín lần này ra quyết định táo bạo khi sẽ thể hiện giọng ca của mình trong chương trình ca nhạc, chính thức tái xuất với vai trò là một ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhật Kim Anh bất ngờ lộ ảnh phải thở oxy, tình hình có đáng lo ngại?

Mới đây, Nhật Kim Anh khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh. Đặc biệt, việc nữ diễn viên phải thở oxy, gương mặt tái nhợt mệt mỏi càng khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Nhật Kim Anh bất ngờ lộ ảnh phải thở oxy, tình hình có đáng lo ngại?

Ngay khi đăng tải khoảnh khắc này, Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều lời hỏi han từ bạn bè, người hâm mộ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng nhanh chóng trấn an những người lo lắng cho mình khi tiết lộ những ngày qua cô bị sốt. Thông qua hình ảnh này có thể tình trạng sốt kéo dài, khá nghiêm trọng nhưng cô đã trong quá trình hồi phục và vẫn niềm nở, nhẹ nhàng tương tác với những lời hỏi han, quan tâm.

Xem chi tiết tin tại đây