Quang Lê bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ gắn liền với Hà Thanh Xuân giữa tin đồn hẹn hò

Cả hai đang có nhiều dự án cùng nhau trong thời gian tới.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ tuyên bố: "Từ giờ tới sau này, cuộc đời tôi sẽ gắn liền với Hà Thanh Xuân". Đáp lại, Hà Thanh Xuân bảo: "Gần đây, anh Quang Lê có làm tour du lịch riêng cho các khán giả của mình. Chuyến đi gần nhất là tới Hàn Quốc. Đây là chuyến thứ 5 anh Quang Lê làm nhưng lại là chuyến đầu tiên có mặt tôi đi cùng. Tôi đi cùng anh Quang Lê và các khán giả. Đầu tiên, tôi thấy hơi xa lạ, nhưng đến ngày thứ 3 ở gần nhau, tôi thấy chúng tôi gần gũi, như một gia đình. Tôi nói cái này không phải là tố anh Quang Lê nhưng đúng là sự thật. Trước chuyến đi Hàn đó, khi gặp anh Quang Lê, tôi bất ngờ vì anh giảm cân nhiều quá, dáng thon gọn hẳn đi, nhưng sau có 5 ngày ở Hàn Quốc thì anh Quang Lê đã tăng đến 10 pound (4,5kg), nhìn khác hẳn. Sở dĩ như vậy vì anh Quang Lê rất gần gũi với khán giả, đưa mọi người đi ăn uống nhiệt tình và ăn cùng mọi người luôn, cứ nửa đêm là ăn. Tôi và anh Quang Lê đang rất mong chờ được gặp khán giả vào tour du lịch tháng 7 tới đây".

Quang Lê bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ gắn liền với Hà Thanh Xuân
Quang Lê bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ gắn liền với Hà Thanh Xuân

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.