Quách Thành Danh chạy show liên tục 12 tiếng sau khi vừa xuất viện, biết lý do ai cũng thấy xót xa

Sau khi vừa xuất viện do bị kiệt sức, ca sĩ Quách Thành Danh đã vội chạy show liên tục suốt 12 tiếng vì một lý do liên quan đến cậu con trai út trong nhà.

Ngày 12/5 vừa qua, Quách Thành Danh bất ngờ thông báo tin bản thân nhập viện vì có những dấu hiệu nôn mửa, bủn rủn chân tay sau khi vừa đáp máy bay. Nam ca sĩ được bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn tiền đình và kiệt sức do làm việc quá sức. Trải qua 2 tiếng nằm viện, Quách Thành Danh đã tỉnh táo trở lại. Tuy nhiên, anh không dành thời gian nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục chạy show.

quach-thanh-danh-chay-show-12-tieng-sau-nhap-vien-vi-ly-do-xuc-dong (3)
Hình ảnh Quách Thành Danh nhập viện vì kiệt sức và rối loạn tiền đình vừa qua

Được biết, ngày 17/5, Quách Thành Danh chia sẻ trên trang cá nhân lý do liên tục làm việc sau khi gặp vấn đề sức khỏe. Nam ca sĩ viết: "Mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng ba vẫn đi cày, hát từ 11 giờ sáng đến 11 giờ tối. Tuy kinh tế đủ đầy nhưng ba cố gắng hết sức khi còn có thể vì ba biết đoạn đường phía trước sẽ nhiều chông gai lắm... Chỉ cầu mong sao cho con luôn khỏe mạnh và ngày phát triển tốt hơn để cả nhà ta được một hạnh phúc trọn vẹn. Yêu con".

quach-thanh-danh-chay-show-12-tieng-sau-nhap-vien-vi-ly-do-xuc-dong (1)
Chia sẻ của Quách Thành Danh khiến nhiều khán giả xúc động

Có thể thấy, dù vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe nhưng Quách Thành Danh vẫn chăm chỉ chạy show kiếm tiền để lo cho con trai út đang mắc bệnh nan y. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm và động viên đến gia đình của giọng ca Tôi Là Tôi. Không ít người cảm thấy xót xa và thương cho tấm lòng làm cha của nam nghệ sĩ.

quach-thanh-danh-chay-show-12-tieng-sau-nhap-vien-vi-ly-do-xuc-dong (5)
Dù vẫn chưa hồi phục sức khỏe nhưng con trai út chính là lý do để nam ca sĩ cố gắng

Được biết, con trai út của Quách Thành Danh chào đời tại Mỹ vào năm 2019. Khi ấy, cậu bé mắc một số căn bệnh nan y như cao huyết áp phổi, tim bẩm sinh và phải phẫu thuật để “giành giật” sự sống ngay từ khi mới lọt lòng. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ chi phí chạy chữa cho con lên đến hàng chục tỷ đồng.

quach-thanh-danh-chay-show-12-tieng-sau-nhap-vien-vi-ly-do-xuc-dong
Quách Thành Danh bên vợ và các con

Do thể trạng có phần đặc biệt mà nhóc tỳ nhà Quách Thành Danh mãi đến năm 2 tuổi mới có thể tự ngồi dậy hoặc tự đứng được trong thời gian ngắn. May mắn thay, dần lớn, sức khỏe cậu con trai út cũng dần ổn định hơn. Nhờ vậy mà cả Quách Thành Danh và bà xã đều đã nắm được những nghiệp vụ y tế để xử lý tình hình sức khỏe của con khi cần.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi