PSG gieo trái đắng cho Barca

Xavi Simons được cho là có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh chọn nơi mình ra đi theo dạng ch mượn. Cầu thủ người Hà Lan vui vẻ trở lại Barcelona và dó sẽ là một sự bổ sung hiệu quả về mặt chi phí vào mùa hè này cho đại diện xứ Catalan.

Tuy nhiên, theo Sport, Paris Saint-Germain, CLB chủ quản của Simons, không có ý định cho tài năng trẻ sinh năm 2003 tiếp tục "đi du học" vào mùa hè này. Sau những mùa giải mài giũa RB Leipzig và PSV Eindhoven. Simons sẽ ở lại đội hoặc bị bán với mức giá không dưới 60 triệu euro. Về cơ bản, anh sẽ bị lại khỏi danh sách mục tiêu của Barcelona, trừ khi tình hình thay đổi.

PSG ngăn Simons ra đi - Bóng Đá

 Simons khó đến Barca theo dạng cho mượn.

PSG không có ý định để ngôi sao Hà Lan ra đi như một món quà cho Barcelona. Điều này có thể xảy ra do sự rạn nứt lịch sử giữa hai CLB với đỉnh điểm nằm ở thương vụ Neymar vào hè 2017.

Simons đóng góp 9 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong mùa giải này ở Đức và tiếp tục phát triển tại Leipzig. Anh có khả năng xuất hiện tại EURO 2024 cùng ĐT Hà Lan. Nếu tỏa sáng, giá trị của Simons sẽ tăng vọt.