Tạm biệt huyền thoại Chelsea!

 - Bóng Đá

 Vòng đấu 38 khép lại cũng là lúc Premier League nói lời chia tay một huyền thoại của làng túc cầu - Thiago Silva. Trung vệ người Brazil ra quyết định rời Chelsea để trở về quê nhà đầu quân cho Fluminense.

Thiago Silva lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Gia nhập Chelsea vào mùa hè 2022, trung vệ người Brazil những tưởng chỉ là phương án giúp tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự đồng thời truyền đạt kinh nghiệm cho dàn sao trẻ.

Tạm biệt Thiago Silva - Bóng Đá

 Tuy nhiên Silva đã bỏ qua gánh nặng về mặt tuổi tác và trở thành mắt xích không thể thay thế nơi hàng thủ nửa xanh thành London. Sự hiện diện của anh đã giúp The Blues lên ngôi tại Champions League và sau đó là chức vô địch FIFA Club World Cup.

Vợ Thiago Silva kêu gọi Chelsea sa thải Mauricio Pochettino  - Bóng Đá

 Sau kỷ nguyên Thomas Tuchel, Chelsa rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng. Mặc dù vậy, Silva vẫn là một trong những cái tên chơi ổn định nhất.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ở tuổi 39, anh cảm thấy rằng bản thân không còn đáp ứng được yêu cầu khắc nghiệt tại Premier League. Chiến binh xứ Samba quyết định kết thúc chặng hành trình đáng nhớ của mình tại đây.

 - Bóng Đá

 NHM Chelsea sẽ nhớ đến Silva như một trong những huyền thoại cảu câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Anh cũng không thể giấu được những giọt nước mắt trong ngày chia tay sắc xanh thành London.

 - Bóng Đá

 Silva nói lời từ biệt với Mauricio Pochettino và các đồng đội. Bên cạnh đó, anh cũng gửi đến họ lời chúc tốt đẹp cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Silva vô cùng cảm kích các cổ động viên Chelsea vì buổi lễ tri ân khó quên. Trên trang Twitter cá nhân, anh viết: ''Một ngày đầy cảm xúc. Cảm ơn tất cả các bạn vì lời chia tay đáng kinh ngạc này. Đó là 4 năm thú vị khi chúng ta cùng nhau chạm tới vinh quang khi vô địch Champions League nhưng cũng phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn.''

 - Bóng Đá

 Đây là những hình ảnh mà Silva khó có thể nào quên.