Phương Oanh đã gặp sự cố nguy hiểm khi sinh con, bật khóc nức nở nói về điều xúc động này

Xuyên suốt hành trình mang thai, Phương Oanh cho biết luôn được bác sĩ "trộm vía" khen hai nhóc tỳ khoẻ mạnh, phát triển tốt. Khi đi sinh, bà xã Shark Bình mang tâm lý vừa thoải mái, vừa hồi hộp để đón hai con.

Tối ngày 26/9, Phương Oanh đăng tải video về quá trình mang thai và sinh con. Cô xúc động, liên tục bật khóc nức nở khi kể về khoảnh khắc đầy thiêng liêng của bản thân. 

Khoảnh khắc nghe Jimmy và Jenny cất tiếng khóc chào đời, Phương Oanh bày tỏ: "Phải đến khi có các con rồi thì mẹ mới hiểu được chính xác thế nào là giọt nước mắt hạnh phúc, nó cứ tự nhiên rơi mà không thể kiềm nén được. Mẹ cũng không bao giờ muốn kiềm nén nó. Mẹ thấy mẹ đã có một cuộc đời thực sự đáng sống. Cảm ơn các con vì đã đến bên mẹ một cách rất khoẻ mạnh."

Phương Oanh bật khóc nức nở khi nhớ lại sự cố bị tụt huyết áp khi vừa sinh hai con.

Phương Oanh bật khóc nức nở khi nhớ lại sự cố bị tụt huyết áp khi vừa sinh hai con.

Sau khi cặp song sinh chào đời, Phương Oanh đã gặp sự cố nguy hiểm khi bản thân bị tụt huyết áp. Cô liên tục được bác sĩ và y tá nhắc nhở phải hít thở thật sâu và không được nhắm mắt. 

Nhớ lại thời điểm đó, bà xã Shark Bình cho biết: "Trong khoảnh khắc đấy, mẹ đã nghĩ ra đủ loại kịch bản, hay là mình bị làm sao mà bác sĩ phải nhắc mình như vậy. Tự nhiên lúc đấy, mẹ đã rất lo sợ, mẹ nghĩ bản thân mình gặp vấn đề gì, mẹ sợ bản thân mình không thể gặp các con. Nhưng mẹ vẫn cố gắng, thở từng nhịp, từng nhịp để điều hoà lại huyết áp. Đến khoảng vài phút sau đó, mẹ bắt đầu cảm thấy nhịp thở của mẹ ổn hơn, mắt sáng lại. Bác sĩ lên vỗ vai mẹ là thành công rồi, chúc mình em nhá. Đến khi mẹ ra khỏi phòng hồi sức, mẹ cảm thấy mình rất tỉnh táo. Mẹ nghĩ sự tỉnh táo này là do mẹ háo hức được gặp các con đấy".

Cô cho biết con trai Jimmy tên thật là Nhật Khang, còn bé gái Jenny tên thật là Nhật Hạ."Cả bố và mẹ, tất cả mọi người trong gia đình đều muốn lưu giữ tất cả những khoảnh khắc của các con, từ khi các mới chỉ như những hạt đỗ trong bụng mẹ đến từng giai đoạn các con trưởng thành. Bởi vì, với bố mẹ, đó là những khoảnh khắc không bao giờ có lại lần thứ 2", Phương Oanh bộc bạch.

Khi sinh em bé Phương Oanh còn cho biết, cô dành tặng 2 nhóc tỳ bài hát đầy ý nghĩa đích thân cô đi thu. Nữ diễn viên kể: "Bài hát được ấp ủ sáng tác để dành tặng cho các con từ những ngày đầu thai nghén. Đến lúc đi thu là đã bầu 7 tháng, vừa hết hơi lại vừa nghẹn ngào lúc nào cũng chực khóc vì những câu từ quá chạm nên nhiều đoạn còn chưa ưng ý lắm. Có lẽ ai đã, đang và sắp làm mẹ đều sẽ có những cảm xúc như Oanh phải không ạ? Yêu thương con, yêu thương cả chính mình. Oanh xin chúc tất cả các mom thật nhiều sức khoẻ, bình an và luôn lạc quan tích cực nè. Yêu thương".