Sau chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat trở thành tâm điểm của fan sắc đẹp. Từ ồn ào kiện tụng, phát ngôn bị cho là miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân đến cách quản lý nàng hậu khiến dân tình dấy lên nhiều tranh cãi.
Thời gian gần đây, ông Nawat tiếp tục gây chú ý khi đăng tải yêu cầu các Miss Grand cấp tỉnh phải livestream bán đồ ăn vặt. Nhiều ý kiến nổ ra và cho rằng vị chủ tịch này đang biến các người đẹp thành "cố máy kiếm tiền", chỉ quan tâm đến doanh thu mà quên mất mục tiêu cuối cùng. Để tạo áp lực bán hàng, ông đặt ra chỉ tiêu cho mỗi người đẹp, càng nhiều đơn hàng càng có cơ hội vào top Miss Grand Thái Lan và được cùng ban tổ chức đến Việt Nam.
Theo yêu cầu của ông Nawat, các thí sinh đại diện tỉnh trong cuộc thi Miss Grand Thái Lan đã livestream bán đồ ăn vặt. Để mang về lợi nhuận, các nàng hậu không ngần ngại phá vỡ hình tượng bằng việc vẽ vời lên mặt, tấu hài, leo lên cây... nhằm câu kéo người xem.
Trên trang cá nhân của mình, ông Nawat tích cực cập nhật doanh thu đồng thời cho khán giả thấy đường đua "chốt đơn" đang vô cùng gay cấn. Đỉnh điểm, vào tối 16/3, kênh bán hàng của tổ chức Miss Grand vươn lên vị trí dẫn đầu về doanh thu trên nền tảng Tiktok.
Có thể thấy, bất chấp lời ra tiếng vào, ông Nawat cũng như tổ chức Miss Grand vẫn thu về doanh số khủng. Thậm chí một số fan sắc đẹp còn cho rằng các Miss Grand cấp tỉnh cũng như top 10 Miss Grand International 2022 "cá kiếm" cho ông Nawat gấp nhiều lần so với Thùy Tiên trước đây.
Một bộ phận không nhỏ fan sắc đẹp mỉa mai rằng các nàng hậu của Miss Grand đang được đào tạo để trở thành chuyên gia "chốt đơn", làm mất giá trị và phẩm giá của một Hoa hậu.
Ảnh: Tổng hợp