NÓNG: Vy Oanh có động thái mạnh tay giữa lúc vụ án bà Phương Hằng có 'biến', thêm nhiều tên sắp bị trừng trị

Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni có động thái không khoan nhượng giữa lúc bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam 2 tháng. 

Ngày 22/6, nguồn tin từ báo Thanh Niên cho hay, theo đề nghị của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM đã gia hạn tạm giam thêm 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng trong vụ án "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Cơ quan tiến hành tố tụng cho biết vì vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, cần thêm thời gian để điều tra và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam nên quyết định gia hạn tạm giam là cần thiết.

Thêm tình tiết đặc biệt quan trọng về vụ bà Phương Hằng, phát giác hàng loạt đối tượng phạm pháp Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM đã gia hạn tạm giam thêm 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, báo Tuổi Trẻ có bài viết cho biết, Công an TP.HCM đã nhận đơn của ca sĩ Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người giúp sức cho bà Phương Hằng thực hiện hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình và nhiều người.

NÓNG: Vy Oanh - Hàn Ni có động thái mạnh tay giữa lúc gia hạn tạm giam bà Phương Hằng, thêm những cái tên sắp bị trừng trị Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người giúp sức cho bà Phương Hằng

Theo đơn của Vy Oanh, nữ ca sĩ đề nghị cơ quan chức năng điều tra xử lý trách nhiệm hình sự đối với ông Đặng Anh Quân; ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Bùi Thanh Quỳnh Như (kênh Lang thang đường phố), Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô.

Về phía nhà báo Hàn Ni, bà cũng đề nghị khởi tố khởi tố bà Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Mai Nhi, ông Huỳnh Công Tân, Đặng Anh Quân, Võ Minh Điền về hành vi làm nhục người khác, vu khống và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ngoài đơn đề nghị khởi tố, ca sĩ Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni còn kém theo tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra. 

Vy Oanh xả loạt ảnh 'quậy đục' trời Tây, khán giả phải sốc khi lộ khoảnh khắc chứng minh khối tài sản thật Bà Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam liên quan đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh.

Trước đó, cả nhà báo Hàn Ni - Vy Oanh đều gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng vì nữ CEO đã có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, sai sự thật nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự của nhiều cá nhân. Việc bà Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam liên quan đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh.

Sau khi bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, công an cũng đã mời ekip livestream của bà cũng như một số cá nhân liên quan lên làm việc. Công an sẽ làm rõ ai vai trò cụ thể của từng cá nhân. Kể cả những nhóm YouTuber, Facebooker, Tiktoker thường xuyên đi theo bà Hằng quay clip, livestream khi bà Hằng kêu gọi, tụ tập ở các nơi bà đến gây mất an ninh trật tự cũng được công an làm rõ.

NÓNG: Vy Oanh - Hàn Ni có động thái mạnh tay giữa lúc gia hạn tạm giam bà Phương Hằng, thêm những cái tên sắp bị trừng trị

Ngày 18/6, thông tin từ Tiền Phong chi biết Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã tiếp nhận hồ sơ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khởi tố trước đó.

>>> XEM THÊM: Vy Oanh xả loạt ảnh 'quậy đục' trời Tây, khán giả phải sốc khi lộ khoảnh khắc chứng minh khối tài sản thật 

Ảnh: TH