NÓNG! Tuchel quay xe, M.U mừng thầm

Đã có những đồn đoán về một cú plot twist tại Bayern Munich sau khi Thomas Tuchel giúp họ ghi dấu ấn tại đấu trường Champions League. Trang The Athletic còn tiết lộ thông tin cho rằng, đôi bên vừa ngồi lại nhằm tìm hướng giải quyết chung.

Tuchel yêu cầu một hợp đồng có thời hạn ít nhất đến năm 2026. Nếu Bayern đồng ý với yêu cầu của cựu thuyền trưởng Chelsea, ông sẽ ở lại. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

BREAKING: Thomas Tuchel will not stay on as Bayern Munich manager. He has confirmed he is leaving as planned. - Bóng Đá

 Tuchel sẽ rời Bayern. 

Trên trang Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đăng tải thông tin cho biết, Thomas Tuchel sẽ không tiếp tục ngồi trên chiếc ghế nóng tại Allianz Arena mùa giải tới, ông không thay đổi quyết định của mình.

Đây là cuộc họp báo cuối cùng của tôi với tư cách là huấn luyện viên FC Bayern”. Tuchel nói trước cuộc đấu với Hoffenheim.

“Đã có những cuộc đàm phán, nhưng chúng tôi không đạt được thỏa thuận… vì vậy quyết định của tháng Hai vẫn có hiệu lực”.

Thông báo đến từ Tuchel mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng lớn khác, đặc biệt là Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford xem Tuchel như giải pháp thích hợp để thay thế Erik ten Hag - người đã gây ra vô vàn thất vọng. Về phần Tuchel, ông cũng khá cởi mở trước viễn cảnh trở lại Premier League.