NÓNG! Romano cập nhật vụ Eriksen rời Man United

Eriksen được cho đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Erik ten Hag vì vấn đề tuổi tác cũng như không còn duy trì phong độ cao để thi đấu tại môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Mùa trước, ngôi sao người Đan Mạch ra sân 26 trận trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có 14 lần được xếp đá chính.

Hôm qua, tờ The Athletic tiết lộ Quỷ Đỏ muốn bán gấp cầu thủ 32 tuổi trong tuần cuối TTCN hè 2024 để nhường chỗ cho Manuel Ugarte, người được cho chuẩn bị đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Paris Saint-Germain.

Eriksen không còn tương lai vững chắc ở Man United.

Đội bóng cũ Ajax Amsterdam dính nhiều liên kết muốn tái ngộ tiền vệ sinh năm 1992 nhưng mới đây, thông qua sóng Daily Briefing, nhà báo Romano khẳng định Man United chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào hỏi mua cựu sao Brentford.

“Mặc dù có nhiều đồn đoán về thương vụ Eriksen gia nhập Ajax nhưng đến hiện tại, mọi thứ vẫn khá im ắng trên bàn đàm phán. Man United không nhận được bất kỳ yêu cầu nào từ các CLB khác. Vì vậy hãy cùng chờ xem thương vụ có được kích hoạt trong thời gian tới”, Romano nói.

Eriksen từng có 5 năm gắn bó với Ajax giai đoạn 2008 – 2013 cả ở cấp độ học viện lẫn đội 1. Ngôi sao người Đan Mạch sau đó rời Hà Lan để đến Anh đầu quân cho Tottenham Hotspur trước khi phiêu bạt đến Inter Milan, Brentford và hiện tại là Man United.