Nóng nhất tuần: BST áo thun UNIQLO UT KAWS và Andy Warhol “gây sốt” giới trẻ ngày mở bán

Đông đảo tín đồ thời trang tại Việt Nam đã “đổ bộ” cửa hàng Uniqlo để mang về BST áo thun UT kết hợp giữa hai họa sĩ đương đại đình đám KAWS và Andy Warhol.

Trong nền hội họa của xứ sở cờ hoa, Andy Warhol (1928-1987) được nhắc đến như một tượng đài của thế kỷ 20 với phong cách Pop Art đặc trưng, thường xuyên xuất hiện trong các ấn phẩm truyền thông đầy màu sắc.

Trong khi đó, KAWS lại là nhân vật đại diện cho nghệ thuật graffiti đương đại với xuất phát điểm là họa sĩ vẽ phông nền cho loạt phim hoạt hình Disney’s 101 Dalmatians và các chương trình đình đám như Daria và Doug. Có thể nói, cả hai đều là những cái tên được yêu thích nhất trong thế hệ của mình.

Ngay khi Uniqlo công bố ra mắt BST áo thun UT mới kết hợp các họa tiết mang tính biểu tượng của KAWS và Andy Warhol, các tín đồ của hội họa, thời trang đã ngay lập tức bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Đây chính là cơ hội để những người yêu nghệ thuật được tiếp cận và cảm nhận sâu sắc hơn về các kiệt tác này. Bên cạnh các sản phẩm như áo thun, áo nỉ, áo khoác, UNIQLO còn bán kèm thêm ấn phẩm sách nghệ thuật KAWS + Warhol để chiêu đãi người hâm mộ.

1

Màn kết hợp đầy ấn tượng của những cái tên nổi bật trong văn hóa đại chúng.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Uniqlo mang các hình ảnh của KAWS hay Andy Warhol vào trong BST UT của mình. Nhưng khác với những BST trước đó, ngoài dòng áo thun in hình đặc trưng, BST lần này còn mang đến các sản phẩm áo nỉ, áo khoác, tất, túi tote và cả dòng sản phẩm dành cho trẻ em.

Với BST UT này, tất cả khách hàng của Uniqlo, từ người lớn đến trẻ em, đều có cơ hội tận hưởng thế giới đầy màu sắc sáng tạo bởi hai họa sĩ đương đại hàng đầu thế giới.

4

Trong BST lần này, tất cả khách hàng của Uniqlo từ người lớn đến trẻ em, đều có cơ hội tận hưởng thế giới đầy màu sắc sáng tạo bởi hai họa sĩ đương đại hàng đầu thế giới

Tại Việt Nam, BST UT KAWS + Warhol cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng “fan cứng” của Uniqlo nói riêng và những người yêu thời trang trong nước. Ngay sau khi thông tin về BST được công bố trên fanpage của thương hiệu, các cửa hàng của Uniqlo đã đồng loạt “thay áo mới”, tạo ra những góc trang trí đậm nét KAWS và Andy Warhol để hưởng ứng BST.

Trước khi BST UT đặc biệt ra mắt, các fan của Uniqlo nói chung, và của KAWS, Andy Warhol nói riêng đã đến các cửa hàng Uniqlo để tạo nên những bức ảnh selfie cực chất cho riêng mình.

-2

BST UT KAWS + Warhol đang phủ sóng tại các cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Theo ghi nhận, ngay từ khi còn rất sớm, rất nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để trở thành những người đầu tiên sở hữu item của BST này.

vsdv

Từ sớm, cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi đã gây chú ý bởi góc check in đặc biệt và quầy kệ đa dạng sản phẩm hơn lần trước

Ngay khi vừa bước vào cửa hàng của Uniqlo, BST UT KAWS + Warhol đều đã được trưng bày một cách hoành tráng, ấn tượng cùng poster của màn collab. Đi sâu vào bên trong, các tín đồ mua sắm dễ dàng bắt gặp các mẫu áo khoác, áo thun, áo nỉ thuộc BST

2-1

Nhiều khách hàng mong đợi được khoác lên người các sản phẩm đầy màu sắc sáng tạo bởi hai họa sĩ đương đại hàng đầu thế giới.

BST đã chính thức mở bán tại các cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc, và cửa hàng Uniqlo online từ ngày 23/8. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về BST tại đây.

thuongnt