NÓNG! M.U không muốn bán, rõ lý do McTominay rời đi

Trao đổi xoay quanh thương vụ Scott McTominay - Napoli, David Ornstein cho biết, Manchester United thực chất vẫn chưa muốn chia tay tiền vệ này. Ký giả người Anh cho biết:

"Napoli đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trị giá khoảng 25,4 triệu bảng cho tuyển thủ Scotland, trong đó, Man United sẽ có điều khoản sell-on."

"Quan điểm từ phía Man United là họ không muốn mất McTominay, nhưng câu lạc bộ không thể đảm bảo số phút thi đấu mà cậu ấy mong muốn. McTominay là sản phẩm của học viện Man United, nghĩa là khoản phí thu được từ cậu ấy sẽ đại diện cho 'lợi nhuận thuần túy', hỗ trợ đội chủ sân Old Trafford trong nỗ lực tuân thủ các quy định tài chính của Premier League và UEFA."

Ten Hag cũng từng công khai khẳng định muốn giữ lại McTominay.

"Cầu thủ người Scotland có tổng cộng 255 lần ra sân cho Man United, sau khi ra mắt đội một vào năm 2017. Trước đó, Fulham đã hỏi mua McTominay vào đầu mùa Hè, nhưng lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của họ nằm dưới mức định giá của Man United dành cho tiền vệ này. Tiếp đến, CLB thành London đã ký hợp đồng với Sander Berge, người mà trước đây Man United từng quan tâm."