Người con gái mà Ngô Kiến Huy chối bỏ lộ diện bên con trai, 'bộ mặt' sau 11 năm biến cố được rõ

Thụy Anh - người con gái mà Ngô Kiến Huy từng chối bỏ có màn hiện diện đáng chú ý tại sự kiện của chị gái Thanh Thảo.

Cách đây 11 năm, Ngô Kiến Huy từng khiến dư luận xôn xao bởi mối tình bên Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Ở thời điểm đó không những chối bỏ tình yêu với Thụy Anh, giọng ca Mị tình còn không nhận đứa con trong bụng cô. Sau thời điểm ồn ào này, Thụy Anh quyết định sang Mỹ sinh sống, còn con đầu lòng của cô trở thành con nuôi của Thanh Thảo và được nữ ca sĩ nuôi dưỡng, chăm sóc. 

Con trai Ngô Kiến Huy hội ngộ mẹ đẻ, gây ngỡ ngàng với diện mạo phổng phao, ngày một giống bố  Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo từng có quá khứ ồn ào. Ảnh: Internet

Sau hơn 11 năm biến cố, thời gian gần đây Thụy Anh hiện diện nhiều hơn trên MXH với các khoảnh khắc bên con trai đầu lòng của mình và cũng là con của Ngô Kiến Huy - bé Jacky Minh Trí. Mới đây nhất, trong tiệc sinh nhật con gái Thanh Thảo, Thụy Anh đã cùng Minh Trí song ca ngay tại sân khấu lớn của bữa tiệc. Đây cũng là lần đầu tiên mà hai mẹ con Thụy Anh kết hợp trên sân khấu nên thu hút sự chú ý của mọi người.

Người con gái mà Ngô Kiến Huy chối bỏ lộ diện bên con trai, 'bộ mặt' sau 11 năm biến cố được rõ Thụy Anh song ca cùng con trai Jacky Minh Trí. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thụy Anh trong sự kiện cũng gây chú ý. Diện chiếc váy trắng sang chảnh trong bữa tiệc chào tuổi mới của cháu gái, Thụy Anh lộ rõ dung mạo xinh tươi, rạng ngời như chứng minh về cuộc sống hạnh phúc đang có được. Tuy nhiên, ở góc chụp cận cảnh, người con gái từng bị Ngô Kiến Huy chối bỏ lại lộ rõ dấu vết của thời gian với những nếp nhăn đã xuất hiện. Mặc dù vậy vẫn không thể phủ nhận thần thái sang chảnh, quý phái của bà mẹ 3 con tại bữa tiệc ấm cúng này.

Người con gái mà Ngô Kiến Huy chối bỏ lộ diện bên con trai, 'bộ mặt' sau 11 năm biến cố được rõ
Người con gái mà Ngô Kiến Huy chối bỏ lộ diện bên con trai, 'bộ mặt' sau 11 năm biến cố được rõ Cận cảnh nhan sắc thật của Thụy Anh. Ảnh: Internet

Sau khi sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã có cơ duyên cho cô gặp gỡ và trao trọn phần đời còn lại cho một doanh nhân Việt kiều. Năm 2017, cô chính thức kết hôn và không lâu sau đó, cặp đôi chào đón 2 công chúa nhỏ ra đời.

Hạnh phúc ngập tràn sau biến cố tình ái đẫm lệ, mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy với cuộc sống viên mãn bên trời Tây ngày một xinh đẹp, tươi tắn. Cô có một người chồng thấu hiểu, yêu thương gia đình, công việc bán hàng online làm niềm vui và đàn con thơ luôn đem đến nụ cười. Tất cả đã mang đến một cuộc sống viên mãn cho em gái Thanh Thảo hậu ồn ào của quá khứ.