Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt, tuy nhiên lời lẽ của nam ca sĩ một thời này cũng gây nên những tranh cãi.

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn nổi đình đám với những bản nhạc đi vào lòng người. Đến nay, sự nghiệp ca hát của Ngọc Sơn vẫn phát triển khi đông đảo khán giả vẫn dành tình cảm cho giọng ca anh đang sở hữu. Cùng với niềm đam mê ca hát, Ngọc Sơn còn có nhiều thú vui trong cuộc sống hằng ngày để làm phong phú đời sống, biến cuộc sống độc thân trở nên sinh động hơn. Một trong số những thú vui của nam danh ca phải kể đến đó là những màn nhảy theo vũ đạo cực chất trên những nền nhạc sôi động.

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt Ngọc Sơn bên cạnh sở thích hát còn rất thích nhảy, thể hiện vũ đạo trên sân khấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thú vui này của Ngọc Sơn lại không được nhiều người đón nhận, trong đó có một đàn em. Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi anh dành những lời chê bai trực tiếp đến đàn anh Ngọc Sơn. Thậm chí nam ca sĩ hội chợ một thời còn ví "ông hoàng nhạc Việt" như người có vấn đề về sức khỏe. 

Theo đó, Ngọc Sơn vừa qua đã có những khoảnh khắc ngẫu hứng nhảy cùng 2 bạn trẻ trên nền nhạc vui tươi, vũ đạo ấn tượng, thế nhưng Trịnh Tuấn Vỹ đã thẳng thắn gửi lời chê bai dù cho anh thừa nhận vẫn rất yêu quý giọng hát của đàn anh.

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt Trịnh Tuấn Vỹ dùng lời lẽ gay gắt chê bai Ngọc Sơn. Ảnh: FBNV

"Mình nói thật khứa này hát sến hay thật nhưng tui là dị ứng ông này về cái khoảng này... Nhưng tôi vẫn nể anh về sở trường nhạc sến của anh. Tui lạy anh đừng nhảy nữa anh", Trịnh Tuấn Vỹ chia sẻ.

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt
Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt Những bước nhảy của Ngọc Sơn khiến Trịnh Tuấn Vỹ lên tiếng chê bai đàn anh. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài đăng của Trịnh Tuấn Vỹ, nhiều người đã vào gửi những lời bình luận đồng tình với anh khi cho biết những điệu nhảy của Ngọc Sơn là quá lố và không làm vừa mắt người xem. Tuy nhiên cũng có không ít người lên tiếng khuyên Trịnh Tuấn Vỹ tiết chế bản thân. Bởi những lời lẽ kia có phần thô kệch và rất thiếu tôn trọng đàn anh.

Trịnh Tuấn Vỹ là nam ca sĩ cùng thời với các giọng ca Phạm Khánh Hưng, Hàn Thái Tú. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cha là nghệ sĩ Nguyễn Sanh.

Ngọc Sơn vượt quá giới hạn bản thân khiến đàn em buông lời miệt thị cực gắt Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ. Ảnh: Internet

Anh tạo được tên tuổi với album "Trèo cao té đau" và được nhiều bầu show miền Tây "săn đón" thời điểm đó. Tuy nhiên, các sản phẩm sau này của anh không tạo được nhiều dấu ấn và cái tên Trịnh Tuấn Vỹ dần mờ nhạt trên bản đồ Vpop. Hiện tại, Trịnh Tuấn Vỹ đã sang Mỹ sinh sống và có cuộc sống vật chất khá đủ đầy tại nơi đây.