Nghệ sĩ Tấn Beo gặp tai nạn khiến đồng nghiệp và khán giả lo lắng

Nghệ sĩ Tấn Beo gặp tai nạn tại nhà riêng do bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Tấn Beo đăng tải cánh tay bị chấn thương. Anh viết: "Lớn rồi mà bất cẩn thì phải chịu thôi không trách ai được, coi như nghỉ khoẻ 1 tuần không đi lại". Nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân bị trượt chân ngã cầu thang.

tan-beo-1-1679102030.jpg
Nghệ sĩ Tấn Beo chia sẻ hình ảnh phần lưng bị thương nặng sau tai nạn ngã cầu thang khiến fan lo lắng. Ảnh FBNV

Chia sẻ trên báo Dân trí, Tấn Beo cho biết mình gặp tai nạn tại nhà vào hôm 15/3, do bất cẩn trong lúc di chuyển nên bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng: "Sự cố bất ngờ khiến tôi bất tỉnh tạm thời. Các con nghe thấy tiếng va đập nên đã chạy xuống đỡ tôi ngồi dậy và sơ cứu", Tấn Beo kể. 

tan-beo-2-1679102030.jpg
Nghệ sĩ Tấn Beo cho biết tự điều trị ở nhà vì sợ bệnh viện. Ảnh FBNV

Dù bị thương nặng nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết định không nhập viện tự nằm ở nhà chăm sóc vết thương. Khi biết được thông tin, nhiều khán giả đã động viên mong nam nghệ sĩ sớm khỏe lại: "Cố gắng nghỉ ngơi nhanh khỏe nha anh; Thương anh, may là vẫn bình an; Anh có đi bệnh viện chụp hình không anh Ba? Em chúc anh mau khỏe nha anh; Chúc anh mau khỏi bệnh quay lại với công việc...".

tan-beo-3-1679102030.jpg
Tấn Beo là gương mặt quen thuộc với khán giả trên sân khấu kịch, hài kịch. Ảnh internet

Tấn Beo tên thật là Lê Tấn Danh, sinh năm 1970, hoạt động ở nhiều lĩnh vực từ cải lương, kịch nói, sân khấu hài cho đến điện ảnh. Khởi đầu sự nghiệp với sân khấu cải lương và tuồng cổ từ năm 11 tuổi nhưng Tấn Beo lại sớm bộc lộ năng khiếu diễn hài. Nam nghệ sĩ có nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả trong các vở như: Vì sao lên chùa, Tình Lương Sơn Bá, Rồng Vàng, Mơ làm ca sĩ, Năm Nổ về làng...

Đến nay, nghệ sĩ Tấn Beo đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã là Phùng Thị Dung và 3 người con trai lần lượt là Tấn Lợi, Tấn Lộc và Tấn Bình An. Trong đó, Tấn Lộc nối nghiệp cha theo nghề diễn, từng cùng cha góp mặt trong dự án phim "Game thủ học đường".