Ngẩn ngơ trước nhan sắc trong veo của Hoa hậu Tiểu Vy

Nhan sắc trong veo của Hoa hậu Tiểu Vy khiến cư dân mạng không khỏi ngẩn ngơ, xao xuyến.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh với nhan sắc trong veo khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi. Hoa hậu Việt Nam 2018 còn thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da mịn màng và nụ cười "tỏa nắng". Năm 2022, cô nhận được giải thưởng Mỹ nhân của năm tại giải thưởng Ngôi sao của năm.

tieu-vy-2-1678356917.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan xuýt xoa, mê mẩn. Ảnh FBNV

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Hoa hậu Tiểu Vy làm cư dân mạng ngẩn ngơ: "Tiểu Vy đẹp quá; Hoa hậu đẹp nhất mà mình từng biết; Nhìn Tiểu Vy như thiên thần ấy; Ngưỡng mộ vẻ đẹp vừa sang vừa quyến rũ của Hoa hậu Tiểu Vy...".

tieu-vy-1-1678356917.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như thiên thần trong bộ đồ màu trắng. Ảnh FBNV

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ của công chúng.

tieu-vy-4-1678356917.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Ảnh FBNV

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu sinh năm 2001 từng trở thành gương mặt vàng tại các sự kiện của ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ.

tieu-vy-3-1678356917.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy cũng ngày càng phóng khoáng hơn trong phong cách thời trang. Ảnh FBNV

Sau 5 năm đăng quang, Trần Tiểu Vy ngày càng lên hương nhan sắc. Chân dài sinh năm 2001 được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: Mỹ nhân ngàn năm có một, tiên nữ giáng trần, hoa hậu của các hoa hậu... Theo nhân trắc học, Tiểu Vy cũng được đánh giá là gương mặt có “tỉ lệ vàng", nụ cười sáng sân khấu.

tieu-vy-6-1678356917.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh bên xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong một sự kiện. Ảnh internet

Là người kín tiếng, Hoa hậu Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư. Nàng hậu xinh đẹp vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Không chỉ chăm chút cho nhan sắc, Tiểu Vy cũng để lại nhiều dấu ấn trong các hoạt động cộng đồng.